พัคชินฮเย ขอบคุณทุกคำอวยพรในวันแต่งงานของเธอกับ ชเวแทจุน ขณะที่เพื่อน ๆ ทยอยแชร์ภาพในงาน!
2022-01-23 08:29:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ ชเวแทจุน (Choi Tae Joon) ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ!

พิธีแต่งงานแบบเป็นส่วนตัวนี้ถูกจัดขึ้นที่โบสถ์แห่งหนึ่งในกรุงโซล ในงานมีครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการเข้าร่วมพิธีดังกล่าวอย่างพร้อมเพรียง 

อีฮงกิ (Lee Hong Ki), Crush, ดีโอ (D.O) และ อีจัค (Lee Juck) มาช่วยขับขานเสียงเพลงเพราะ ๆ ให้คู่บ่าวสาว อีฮงกิ ซึ่งเคยร่วมงานกับ พัคชินฮเย ในละครเรื่อง “You’re Beautiful” และก็ยังเป็นเพื่อนนักแสดงเด็กกับ ชเวแทจุน ในสมัยก่อน ได้เลือกเพลง “I’m Saying” เพลงประกอบละครเรื่อง “Heirs” มาร้อง ขณะที่พระเอกของ พัคชินฮเย จากละครเรื่องดังกล่าวอย่าง อีมินโฮ (Lee Min Ho) ก็ได้ร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย

Crush และ ดีโอ มาในเพลง “Beautiful” จากละครเรื่อง “Goblin” ส่วน อีจัค เลือกเพลงฮิตของเขา “I’m Fortunate” ทางด้าน ซิโค่ (Zico) เพื่อนสนิทที่คบกันมากว่า 11 ปีของ ชเวแทจุน ก็ได้แชร์จดหมายที่เขียนขึ้นเพื่อแสดงความยินดีกับคู่รักทั้งสองด้วย

คนที่มีชื่อเสียงคนอื่น ๆ ที่เข้าร่วมงานดังกล่าวยังมี นักเบสบอล ฮวางแจกยุน (Hwang Jae Gyun) อดีตนักกีฬายิมนาสติก ซนยอนแจ (Son Yeon Jae) นักแสดงหนุ่มแพจุนนัม (Bae Jung Nam) โอซังจิน (Oh Sang Jin) อีซอจิน (Lee Seo Jin) นัมกุงมิน (Namgoong Min) รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และซอลฮยอน (Seolhyun) AOA

หลังจากที่งานเริ่ม แขกในงานรวมถึงเพื่อน ๆ ของทั้งสองได้ทยอยแชร์ภาพในโซเชียลของพวกเขาพร้อมกับเขียนคำอวยพรแสดงความยินดี อย่าง อีซอนบิน (Lee Sun Bin) เขียนว่า “พี่แทจุน ดูแลพี่ชินฮเยให้ดี ๆ นะคะ ฉันขอให้พี่ทั้งสองมีแต่ความสุขนะ วันนี้ฉันร้องไห้ด้วยเหมือนกัน...ทำไมฉันอ่อนไหวและชอบร้องไห้กันนะ?”

ส่วน โอซังจิน ได้เขียนข้อความว่า “ชินฮเย ยินดีด้วยนะครับ ผมหวังว่าพวกคุณจะมีความสุขตลอดไปนะครับ”

แพจุนนัม เขียนข้อความว่า “ชินฮเย ยินดีด้วยอีกครั้ง มีความสุขตลอดไปนะ” ในภาษาท้องถิ่นของเขา

และหลังจากพิธีแต่งงาน พัคชินฮเย ก็ได้แชร์รูปภาพของตัวเองที่แต่งกายด้วยชุดแต่งงานฮันบกของชาวเกาหลี พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ขอบคุณทุกคำอวยพรที่ทุกคนส่งมาให้ฉันนะคะ”

อนึ่ง นอกจากเรื่องน่ายินดีอย่างการแต่งงานแล้ว คู่รักทั้งสองก็กำลังจะมีทายาทตัวน้อย ๆ ให้ทุกคนได้ชื่นชมกันในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X