ผลตรวจ COVID-19 ของสมาชิกรายการรันนิ่งแมนเป็นลบ ทางด้านของ ซงจีฮโย อยู่ในระหว่างกักตัว
2022-01-22 12:37:50
Advertisement
คลิก!!!

มีการยืนยันแล้วว่าสมาชิกรายการรันนิ่งแมน (Running Man) คนอื่น ๆ ตรวจไม่พบเชื้อ COVID-19 

เมื่อวันที่ 20 มกราคม อึนฮยอก (Eunhyuk) Super Junior ได้คอนเฟิร์มว่าเขาตรวจพบเชื้อ COVID-19 ขณะที่ได้ไปอัดรายการรันนิ่งแมนเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งต่อมา SBS ได้ประกาศว่าทีมงานและสมาชิกของรายการจะเข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี PCR

และเมื่อช่วงสายของวันที่ 21 มกราคม Antenna Music ต้นสังกัดของ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้ออกมายืนยันว่า

“เขาตรวจแล้วผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อ COVID-19 ดังนั้นตารางกิจกรรมของเขาก็จะยังคงดำเนินต่อไปเช่นเดิม”

ขณะเดียวกัน ทางด้านของ จีซอกจิน (Ji Suk Jin) จอนโซมิน (Jun So Min) คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ยังเซชาน (Yang Se Chan) และ ฮ่าฮ่า (HaHa) ก็ออกมายืนยันเช่นกันว่าพวกเขาไม่ได้ติดเชื้อ

อย่างไรก็ตาม Creative Group ING ต้นสังกัดของ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้ยืนยันว่าเธอมีผลลบ แต่เนื่องด้วยเรื่องสถานะการเข้ารับวัคซีนของเธอจึงทำให้เธอต้องกักตัว

ต้นสังกัดเธอกล่าวว่า “เธอได้พบกับผู้ที่มีผลบวกในระหว่างอัดรายการเมื่อวันที่ 17 มกราคม ดังนั้นเธอจึงได้ส่งข่าวนี้ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทราบทั้งหมด และเข้ารับการตรวจหาเชื้อแบบ PCR ทันที ผลของเธอออกมาเป็นลบ แต่เพื่อความปลอดภัยเธอจึงได้ยกเลิกตารางกิจกรรมทั้งหมดของเธอและเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ดังนั้นเธอจะไม่ได้เข้าร่วมอัดรายการรันนิ่งแมนในวันที่ 24 และ 25 มกราคมนี้”

“ขณะที่เรื่องการกักตัวของเธอมีสาเหตุมาจากตอนที่เธอยังเด็กเธอเคยแพ้ยา และช่วงปี 2011 เธอเคยได้รับการฉีดยาที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายในช่วงที่มีตารางยุ่ง อย่างไรก็ตาม เธอแพ้ยาดังกล่าวถึงขั้นเกิดอาการหายใจไม่ออก ตอนนั้นเราต้องนำตัวเธอเข้าห้องฉุกเฉิน และหลังจากนั้นเธอก็แสดงอาการข้างเคียงของการรับยาอะไรต่าง ๆ ที่ฉีดเข้าร่างกายของเธอมาโดยตลอด หลังจากที่ปรึกษาแพทย์มาเป็นระยะเวลานาน เธอก็ได้ตัดสินใจยืดเวลาออกไปในเรื่องการเข้ารับวัคซีน COVID-19 ดังนั้นจึงเป็นผลทำให้ตอนนี้เธอยังคงไม่ได้รับวัคซีนดังกล่าว”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 ) ( 5 ) ( 6 ) ( 7 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X