ทำความรู้จักสมาชิกทั้ง 7 คนของ “Trainee A” จากค่าย BIGHIT MUSIC’
2022-01-21 15:12:31
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อปี 2021 ชาวเน็ตได้ค้นพบช่อง YouTube ชื่อว่า Trainee A และค้นพบว่า กลุ่มเด็กผู้ชายในวิดีโอถูกเทรนด์อยู่ที่ตึกเก่าของ BigHit Entertainment และน่าจะเป็นเด็กฝึกหัดใหม่ล่าสุดของ BIGHIT MUSIC

และในเดือนมกราคม ได้มีการประกาศว่า Trainee A กำลังเตรียมตัวและมีโอกาสที่จะเดบิวต์ในปีนี้ สมาชิก 7 คนได้รับการยืนยันแล้ว และนี่คือสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับพวกเขา!

1.ยอร์ช ยงศิลป์ (Yorch Yongsin) 

หนึ่งในสมาชิกคนล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว อีกหนึ่งเด็กไทยที่ได้ไปฝึกในเกาหลี เขาเป็นพี่ใหญ่สุดของกลุ่ม เกิดเมื่อเดือนเมษายน ปี 2002 ยอร์ชเคยมีผลงานการแสดงตั้งแต่เด็กที่ประเทศไทย และผลงานของเขามีชื่อเสียง

จากแหล่งข่าวเปิดเผยว่า เขามีทักษะการเต้นที่ดี นอกจากนี้ชาวเน็ตเกาหลียังตกหลุมรักในวิชวลของเขาโดยทันที ซึ่งหลายคนบอกว่าเขามีมุมคล้าย เร็น (Ren) วง NU’EST

2.เลโอ (Leo)

เลโอย้ายมาจากออสเตรเลีย เขามาเกาหลีตอนที่อายุ 17 ปีเพื่อตามความฝันในการเป็นไอดอล เขาพูดได้ทั้งภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ สำหรับความสามารถ เลโอสามารถโปรดิวซ์และเขียนเพลงได้ 

เลโอเคยปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง Permission to Dance ของ BTS และถึงแม้ว่าตอนแรกสมาชิกคนอื่นของกลุ่มจะคิดว่าเขาเป็นคนน่ากลัว แต่จริงๆแล้วบุคลิกของเขาค่อนข้างออกแนวผู้นำแฟชั่นเลยล่ะ

 

3. ซังวอน (Sangwon)

สมาชิกที่ฝึกมานานที่สุดของกลุ่ม เขาเริ่มฝึกตั้งแต่ปี 2016 และเรียนที่ Hanlim Multi Arts school หลังจากเห็นเขาไปเที่ยมกับ เจย์ และ ฮีซึง วง ENHYPEN ที่บรูไน ทำให้หลายคนคิดว่าเขาน่าจะเข้า HYBE ก่อนเดือนสิงหาคม ปี 2019 

ระยะเวลาที่ฝึกมาอย่างยาวนาน ทำให้เขามีความสามารถรอบด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการเต้นที่โดดเด่นที่สุด

 

4.อูชาน (Woochan)

ชาวเน็ตน่าจะจดจำอูชายได้มากที่สุด เขาโลดแล่นอยู่ในวงการเคป็อปมาอย่างยาวนาน เคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ CUBE Entertainment และคิดว่าน่าจะรับตำแหน่งเมนแร็ปของวง 

เขายังเคยเข้าร่วมแข่งขันรายการ Show Me the Money ในปี 2017 และเข้ารอบรองชนะเลิศ

 

5.เจมส์ (James)

เจมส์เกิดที่ฮ่องกง และย้ายมาเกาหลีเพื่อตามฝันในการเป็นไอดอล เขาสามารถพูดภาษาจีน, ไทย, เกาหลี และอังกฤษได้อย่างชำนาญ

นอกจากความสามารถด้านการร้องและเต้นแล้ว เขายังเป็นนักกีฬาอีกด้วย เขาเล่นฮ้ชอกกี้น้ำแข็งและเคยเข้ารับการฝึกที่ Hong Kong Typhoons & Selects สำหรับนักกีฬาเยาวชน จากวิดีโอที่ปล่อยออกมาเขาน่าจะโดดเด่นด้านการเต้น และเคยไปฝึกเต้นที่มินนิโซตา สหรัฐฯ

 

6.เจเจ ( JJ)

เจเจถูกประกาศเปิดตัวในอยู่ในกลุ่มเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ตอนนั้นเขาเด็กมาก เขาเกิดวันที่ 27 มกราคม ปี 2006 เขาเป็นหนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-ญี่ปุ่น

ถึงแม้จะยังไม่ทราบตำแหน่งในวง แต่หลายคนคิดว่าเขาน่าจะรับหน้าที่เมนแดนซ์ หลังจากย้ายมาเกาหลี เขาเป็นส่วนหนึ่งของวงเต้นญี่ปุ่นชื่อว่า AMEZARI RED STARS จนถึงช่วงเดือนธันวาคม 2020

 

7.จีฮุน (Jihoon)

จีฮุน เกิดปี 2006 เป็นสมาชิกอายุน้อยที่สุดของวง Trainee A ชาวเน็ตสังเกตบุคลิกของเขาตลอดเวลาที่ผ่านมา พบว่าเขาชอบใส่หมวกบักเก็ตเวลาฝึก และรู้ว่าเขาทำหมวกหายบ่อยด้วย

เขาเริ่มเป็นเทรนนี่ในปี 2020 และมีความสามารถโดดเด่นมาก เขาสามารถเล่นกีตาร์ และเคยชนะอันดับ 2 การแข่งขันเต้นโคฟเวอร์เพลง REALLY REALLY ของ WINNER ตอนที่เขาอายุแค่ 12 ปี 

 

ที่มา: @_trainee_a

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X