จีซู (Jisoo) , คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) และนักแสดงคนอื่นจากเรื่อง Snowdrop ส่งรถกาแฟเซอร์ไพรส์ จองแฮอิน (Jung Hae In) ถึงกองถ่ายซีรีส์เรื่องใหม่
2022-01-21 11:45:46
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 21 มกราคม จองแฮอิน (Jung Hae In) ได้โพสภาพบนอินสตาแกรม เป็นรูปที่ จีซู (Jisoo) วง (BLACKPINK, คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon), จองชินฮเย (Jung Shin Hye) และ จองอีซอ (Jung Yi Seo) เซอร์ไพรส์เขาถึงกองถ่ายซีรีส์เรื่องใหม่ Connect

นักแสดงจากเรื่อง Snowdrop ไม่ได้แค่ส่งรถกาแฟ และชูโรสมาให้จองแฮอินเท่านั้น แต่พวกเธอมาส่งด้วยตัวเองเลยล่ะ

ภาพถ่ายที่โพสมีภาพของนักแสดงหญิง 4 คนจากเรื่อง Snowdrop ส่วนอีกภาพเป็นภาพที่จีซูกำลังถ่ายรูปให้เขาข้างรถกาแฟ จองแฮอินเขียนแคปชั่นว่า

“นักแสดง Snowdrop ของเราได้ส่งกำลังใจมาให้ผมด้วยการมาเยี่ยมแม้อากาศจะหนาวก็ตาม ขอบคุณนะครับ เติมพลังให้ได้เป็นอย่างดีเลยสำหรับของขวัญชิ้นนี้ที่ผมคงไม่สามารถลืมได้ตลอดชีวิตเพราะเป็นไอเดียของมีซู ผมได้รับพลังและถ่ายทำต่อไปจนถึงตอนสุดท้าย! ฮเยยุน, ฮีจิน, จีซู, ชินฮเย, อีซอ, นัมจุน, ดงกู ขอบคุณนะ”

ข้อความที่เขียนอยู่บนโปสเตอร์รถกาแฟบอกว่า “ฉันเตือนคุณแล้ว อยู่นิ่งๆ หัวใจของฉัน ตอนนี้เราเชื่อมถึง (Connect) กันหรือยัง? จากตัวประกันของคุณ (ฮเยยุน, ฮีจิน, จีซู, ชินฮเย, อีซอ, นัมจุน, ดงกู)” ส่วนอีกป้ายเขียนว่า “Yum yum อร่อยไปกับกาแฟอุ่นๆและชูโรสนะทุกคน เติมพลังนะ!”

Connect ซีรีส์เรื่องใหม่ของจองแฮอิน เป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่กำกับโดยผู้กำกับญี่ปุ่น Takashi Miike เจ้าของผลงานภาพยนตร์อาทิ Audition, Ichi the Killer และ 13 Assassins ซีรีส์เล่าเรื่องลึกลับของชายหนุ่มที่อวัยวะบางส่วนถูกขโมยไปโดยนักล่าอวัยวะ และเขาสามารถเชื่อมต่อกับคนที่ได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะได้
 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X