โรอุน (Rowoon) วง SF9, คิมฮีซอน (Kim Hee Sun), อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) และอีกมากมาย เข้าร่วมอ่านบทซีรีส์เรื่องใหม่เกี่ยวกับยมทูต
2022-01-20 13:00:04
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่องใหม่ Tomorrow ของช่อง MBC ได้เผยภาพบรรยากาศการอ่านบทของนักแสดงได้แก่ โรอุน (Rowoon) วง SF9, คิมฮีซอน (Kim Hee Sun), อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) และอีกมากมาย ออกมาให้ได้ชมกัน!

Tomorrow ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ ชเวจุนอุง (รับบทโดย โรอุน) ที่เกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดระหว่างที่เขากำลังหางาน ทำให้เขาได้เจอกับยมทูตกูรยอน (รับบทโดย คิมฮีซอน) และ อิมรยูงกู (รับบทโดย ยุนจีอน) ที่ทำงานด้วยกันเพื่อช่วยเหลือคนที่พยายามจะฆ่าตัวตาย และชเวจุนอุงได้มาเข้าทีมนี้ในฐานะน้องเล็กของทีม



ผู้กำกับคิมแทยุน และซองชีอุคได้เข้าร่วมการอ่านบทในครั้งนี้ด้วย แม้ว่าจะเป็นการอ่านบทครั้งแรกแต่นักแสดงทุกคนสามารถเข้าถึงบทบาทของพวกเขาได้เป็นอย่างดี พวกเขาทำให้เว็บตูนออกมามีชีวิต

 

คิมฮีซอน จะรับบทเป็น ยมทูตกูรยอน เธอเป็นหัวหน้าของทีมจัดการสถานการณ์เสี่ยงที่สำนักงานใหญ่โลกหลังความตายชื่อว่า Joomadeung หน้าที่ของเธอคือการช่วยชีวิตคนที่พยายามฆ่าตัวตาย โรอุน รับบทเป็น ชเวจุนอุง น้องใหม่ของหน่วยจัดการสถานการณ์เสี่ยง หลังจากตอนมีชีวิตเขาพยายามหางานอยู่เป็นเวลานาน หลังจากต้องจากโลกคนเป็นมา เขาก็ได้งานในโลกของคนตายแทน

นอกจากนี้ทีมจัดการสถานการณ์เสี่ยงยังมี อิมรยูงกู รับบทโดย ยุนจีอน อิมรยูงกูเต็มไปด้วยอารมณ์ขันและพลัง เขาเป็นคนที่จัดสมดุลการทำงานอย่างลงตัว คือทำงานแค่ 8 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น นักแสดงคนอื่นที่ร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ได้แก่ อีซูฮยอก รับบทเป็น พัคจุงกิล หัวหน้าทีมจัดการแนวทางของ Joomadeung พัคจุงกิลเป็นคนเย็นชาและมีรัศมีของความอัมหิต แต่เขาทำงานได้ดีในการนำทางผู้มายังโลกแห่งความตาย เขาเป็นคนทำตามกฎเสมอ และมักจะไม่ลงรอยกับกูรยอนอยู่ตลอด

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Tomorrow กล่าวว่า “ตั้งแต่การอ่านบทครั้งแรก ทั้ง คิมฮีซอน, โรอุน, อีซูฮยอก, ยุนจีอน และนักแสดงคนอื่นทำให้เราเกินคาดกับเคมีของพวกเขารวมถึงการเข้าถึงตัวละคร เราคิดว่าจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่ซับซ้อน ความตลกที่อบอุ่นผ่านเรื่องราวของยมทูตที่พยายามช่วยชีวิต รวมถึงการเดินทางที่ไม่ทันได้จัดกระเป๋าของผู้ที่เสียชีวิต ได้โปรดติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะ”

Tomorrow ออกอากาศทางช่อง MBC หลังจากเรื่อง Tracer ในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X