เตรียมพบกับผลงานของ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ทั้งหนังและซีรีส์ในปี 2022
2022-01-19 12:50:07
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) จะมีผลงานให้ติดตามมากมายในปี 2022

นักแสดงหนุ่มคิมอูบิน ได้รับความสนใจจากสาธารณะชนเป็นอย่างมาก หลังจากประกาศคืนวงการนับตั้งแต่พักรักษาตัวไปเมื่อปี 2019 โดยเขาจะแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Alien + Human และ ซีรีส์ Our Blues 

 

ซีรีส์เรื่อง Our Blues เป็นผลงานของนักเขียนบท โนฮีคยอง และ ผู้กำกับ คิมกยูแท ซีรีส์ให้กำลังใจกับผู้คนที่ใช้ชีวิตตั้งแต่เริ่มต้น, ถึงจุดพลิกผัน และจุดจบ พัคจองจุน ชายหนุ่มที่ได้พบกับ อียองอ๊ก เธอคือหญิงสาวที่ไม่ยอมออกจากเกาะเชจู การเฝ้ามองเธอทำให้เขาตกหลุมรักเธอ ซีรีส์เรื่องนี้ต้องมีฉากหลังที่สวยงามของเกาะเชจูรอเติมเต็มใจผู้ชมอยู่อย่างแน่นอน



สำหรับภาพยนตร์เรื่อง  Alien + Human เป็นผลงานของผู้กำกับ ชเวดงฮุน เล่าเรื่องเหนือจินตนาการของประตูเวลาที่ถูกเปิดออก ช่วงเวลาของนักดาบที่อยากครอบครองดาบใหม่ และข่าวลือการสิ้นสุดของราชวงศ์โครยอ ในอีกด้านหนึ่งคือยุคปัจจุบันที่ถูกเอเลี่ยนเข้ายึดครอง เรื่องนี้ถือเป็นการคัมแบคภาพยนตร์ของคิมอูบิน นับจากเรื่อง Master ที่เข้าฉายตั้งแต่ปี 2016 

นอกจากนี้ คิมอูบิน เพิ่งจะประกาศว่าจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Delivery Driver ของ Netflix ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับโจอึยซอก จากภาพยนตร์เรื่อง Master

ถือว่าผลงานแน่นตลอดปี 2022 ให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันแน่นอนสำหรับคิมอูบิน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X