บอยแบนด์ที่ถึงเวลาต่อสัญญาใหม่ หลังจากทำกิจกรรมในวงการครบ 7 ปี
2022-01-19 09:04:06
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับวงที่เดบิวต์ในปี 2015 ปีนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาทำกิจกรรมมาครบ 7 ปี และส่วนใหญ่ต้องเริ่มพูดคุยเพื่อต่อสัญญาใหม่กับบริษัทต้นสังกัด ถือเป็นช่วงเวลาที่แฟนเคป็อปลุ้นมากที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะถือเป็นช่วงเวลาที่กำหนดทิศทางของวงในอนาคตเลย จนบางคนเรียกช่วงเวลานี้ว่า “คำสาป 7 ปี” เราไปดูกันดีกว่าว่าปีนี้มีบอยแบนด์วงไหนต้องเริ่มพูดคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่กันแล้วบ้าง?

SEVENTEEN

สมาชิกวง SEVENTEEN ทุกคนตัดสินใจต่อสัญญากับค่าย PLEDIS ทำให้แฟนคลับมั่นใจว่าเราจะได้เห็นกิจกรรมของพวกเขาต่อไปในปีนี้แน่นอน น่าประทับใจมากที่สมาชิกทั้ง 13 คนของวงตัดสินใจแบบเดียวกัน!

MONSTA X

สำหรับ MONSTA X ยังไม่มีสัญญาณเรื่องสัญญาว่าจะออกมาเป็นแบบไหน และตอนนี้ ชยอนู (Shownu) หนึ่งในสมาชิกของวงก็กำลังเข้ากรมอยู่ด้วย

DAY6 

สมาชิกของวงมีการเปลี่ยนแปลงไปแล้วหลายคน ทั้ง เจ ที่ออกจากวง ซองจิน และ ยองเคที่กำลังเข้ากรม และโดอุนที่คาดว่าจะเข้ากรมในปีนี้เช่นกัน

N.Flying

สมาชิกทุกคนของวง N.Flying ต่อสัญญาไปแล้วเมื่อปีก่อน ถือเป็นข่าวดีของแฟนคลับ


UP10TION

สำหรับวงนี้ จินฮู กำลังอยู่ในระหว่างเข้ากรม ส่วนจินฮยอก และ อูซอก ก็กำลังโฟกัสงานเดี่ยวของตัวเอง อย่างไรก็ตามยังไม่มีข่าวเรื่องการต่อสัญญาของวง

iKON

วง iKON เองก็ถึงเวลาต่อสัญญาแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่าสัญญาของ iKON มีเวลา 10 ปี แต่ข่าวลือนี้ยังไม่มีการยืนยัน อย่างไรก็ตามพวกเขายังไม่มีผลงานใหม่ออกมาหลังจากล่าสุดร่วมแข่งขันในรายการ KINGDOM: Legendary War

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X