ชาฮยอนซึง (Cha Hyun Seung) & อันเยวอน (An Yea Won) ร่วมพูดคุยเบื้องหลังรายการ Single's Inferno
2022-01-19 03:44:06
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

เมื่อวันที่ 17 มกราคม อันเยวอน (An Yea Won) ได้โพสวิดีโอลงบนช่อง YouTube ของเธอ ชื่อว่า “สัมภาษณ์ Single's Inferno อันเยวอน และ ชาฮยอนซึง ‘รู้สึกเสียดายที่ไปเกาะสวรรค์ไหม?’”

เธอได้เชิญ ชาฮยอนซึง เพื่อนร่วมรายการมาร่วมพูดคุยเบื้องหลังในวิดีโอนี้ด้วย เมื่ออันเยวอนถามชาฮยอนซึงว่า ทำไมเขาถึงไม่เลือกเธอ ชาฮยอนซึงบอกว่า

“ผมรู้สึกจริงๆนะว่าคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แต่ผมคิดว่าคุณอานจะไม่สนใจผม สิ่งที่ผมเห็นคือ คุณอยู่กับจุนชิกตลอดเลย”

จากนั้นเขาบอกว่าทำไม่เขาถึงเลือก ซงจีอา ในตอนสุดท้าย “ผมได้พูดคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้กับเธอในเรือยอร์ช แต่ว่าตอนนั้นเธอเมาเรือ ผมเลยอยากจะคุยกับเธออีกครั้งตอนที่เราอะไรๆ ดีขึ้น”

จากนั้นอันเยวอนบอกว่า “มีหลายคนเหมือนกันที่ถามว่าทำไมฉันเลือกจุนชิก แทนคุณตอนจบ” ชาฮยอนซึงพูดขึ้นมาว่า “ผมก็ถูกถามเยอะเหมือนกัน พวกเขาคงดูรายการ เพราะว่าเวลาไปทำงาน ขนาดนักร้องที่ผมไม่เคยทำงานด้วยมาก่อนยังมาบอกผมว่า ‘ฉันดูรายการด้วยนะ!’ หลังจากบอกแบบนั้น พวกเขาก็จะถามว่า ‘ขอโทษนะ แต่อยากรู้ว่าทำไมไม่เลือกเยวอนเหรอ?’”

เขาเล่าต่อ “ผมเจอคำถามเยอะมาก พีเนียล (Peniel) วง BTOB ล้อผมตลอดเวลาเจอกัน 90% เวลาเขาพูดคือการถามว่าทำไมผมไม่เลือกคุณ ผมถึงกับต้องบอกให้เขาเงียบ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X