อีดาแฮ (Lee Da Hae) เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เธอไม่สามารถเลิกกับ เซเว่น (Se7en) ได้
2022-01-18 08:21:00
Advertisement
คลิก!!!

อีดาแฮ (Lee Da Hae) เปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้เธอตัดสินใจไม่เลิกกับ เซเว่น (Se7en)

อีดาแฮ และ เซเว่น จูงมือกันออกรายการ 'Omniscient Point of Interference' ของช่อง MBC พร้อมกันเป็นรายการแรก แม้ว่าพวกเขาจะคบกันมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว แต่อีดาแฮเล่าว่าพวกเขาเคยเกือบเลิกกันเมื่อปีที่แล้ว หลังจากทะเลาะกันหนักมาก



“ครอบครัวของฉันเศร้ามากเลยค่ะ” อีดาแฮเล่า “เพราะว่าเราคบกันมานาน ฉันมีเพื่อนและคนในครอบครัวที่ชอบเซเว่นมาก ตอนที่ฉันเกือบเลิกกับเขา คนรู้จักฉันบางคนถึงกับร้องไห้เลยค่ะ”

อีดาแฮเล่าต่อว่าเธอเองก็ชอบครอบครัวของเซเว่นเช่นกัน “พี่น้องและพ่อแม่ของเขาเป็นคนดีมาก พ่อแม่ของเขาดีมากๆเลยค่ะ ฉันไม่สามารถเลิกกับผู้ชายคนนี้เมื่อปีก่อนได้หลังจากทะเลาะกันอย่างหนักก็เพราะว่าฉันคิดถึงครอบครัวของเขา”

อีดาแฮพูดติดตลกว่า “ฉันคิดว่า ไม่มีใครที่มีครอบครัวแบบนั้นได้บ่อยๆนะ ฉันหมายถึง คือเราสามารถเจอกับผู้ชายแบบ [เซเว่น] ได้อีกกี่ครั้งก็ได้ แต่ว่าอาจจะไม่เจอครอบครัวแบบนี้อีกแล้วไงค่ะ” (หัวเราะ)


อีดาแฮบอกว่า แม่ของเธอเป็นคนที่เสียใจมากที่สุดตอนที่พวกเขาเกือบเลิกกัน “แม่ของฉันคิดว่าเซเว่นเป็นคนดีจริงๆค่ะ ตอนที่พวกเขาเจอกันครั้งแรก เซเว่นกินอาหารฝีมือของเธอและบอกว่า ‘คุณแม่ครับ อาหารอร่อยมาก คุณผ่านเลย!’ จากนั้นแม่ของฉันก็พูดว่า ‘ผู้ชายคนนี้กล้ามาบอกให้ฉันผ่านได้ไง’ แล้วเซเว่นก็ตอบว่า ‘ผู้ชายคนนี้ คุณหมายถึงใครครับ?’ นั่นแหละค่ะคือจุดเริ่มต้นที่เซเว่นและแม่ของฉันสนิทกัน”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X