อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) เสียใจที่ตัวเองเคยอายเรื่องน้องชายที่เป็นเด็กพิเศษตอนที่เขายังเด็ก
2022-01-17 13:32:56
Advertisement
คลิก!!!

อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) พูดถึงช่วงเวลาตอนเด็กของเขาที่เคยรู้สึกอายเรื่องที่น้องชายของตัวเองมีพัฒนาการล่าช้า

อีโดฮยอนได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ Year-round Live ทางช่อง KBS ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 14 มกราคม ซึ่งมีสกู๊ปพิเศษคือ “สิ่งที่คนดังเฝ้ารอในปี 2022”



อีโดฮยอน นักแสดงหนุ่มที่รับบทนำในเรื่อง Youth of May ทางช่อง KBS2 เมื่อปีก่อน สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทบาทที่ชวนเศร้าของเขา ทำให้เขาคว้ารางวัล Top Excellence Award และ Best Couple Award จากงาน 2021 KBS Drama Awards ไปได้สำเร็จ

อีโดฮยอนได้พูดถึงน้องชายของเขา ซึ่งเขาได้พูดถึงในงานประกาศรางวัล ตอนนั้นเขาบอกว่า “น้องชายของผมเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมที่สุดครับ เขาทำให้ผมคิดว่าควรจะทำให้ดีในงานแสดง ขอบคุณ น้องชาย ฉันรักนายนะ”

อีโดฮยอนยังบอกอีกว่า “เวลาที่ผมคิดถึงน้องชาย ผมรู้สึกพูดไม่ออกครับ ตอนนี้ผมอายุมากขึ้นแล้ว แต่ว่าตอนที่ผมยังเด็ก ผมทำตัวไม่มีเหตุผลมากเลยครับ ผมไม่กล้าแม้แต่จะพูดว่าเขาคือน้องชายของผม”

อย่างไรก็ตามตอนนี้อีโดฮยอนเปลี่ยนไปแล้ว เขากล้าที่จะแสดงความรักต่อน้องชายของเขา และเขาชอบคำว่า “น้องชายของผม”

อีโดฮยอนเคยพูดถึงเรื่องครอบครัวของเขาไว้ในสัมภาษณ์ของ Esquire เมื่อปี 2019 ว่า “ระบบสวัสดิการในเกาหลีดีมากเลยครับ [น้องชาย] ของผมเลยได้ทำงานในซุปเปอร์มาร์เก็ต แต่คนก็ยังมองเขาไม่เหมือนคนทั่วไปและบางทีก็ล้อเขาเพราะเขาพิการ”



อีโดฮยอนพูดต่อ “แม่ของผมทำงานส่งหนักสือพิมพ์มานานแล้วครับ ผมเลยหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่แม่ พ่อ และน้องชายของผมจะได้พักจากการทำงาน และใช้ชีวิตอยู่ได้จากเงินที่ผมหามาได้ มันคงจะทำให้ผมรู้สึกกังวลได้น้อยลงตอนที่ผมต้องไปเข้ากรม”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X