รีวิวภาพยนตร์ Ghost Mansion โกสต์แมนชั่น
2022-01-17 11:21:32
Advertisement
คลิก!!!

นำแสดง โดย ซอ ฮยอน-วู คิมโบรา คิมฮงฟา

กำกับ โดย : โจบารึน

เรื่องย่อ :

จีอู นักเขียนเว็บตูนเดินทางไปแฟลตกวังลิมที่ได้ชื่อว่าเป็นย่านผีดุ เพื่อหาแรงบันดาลใจในการเขียนการ์ตูนสยองขวัญเรื่องใหม่ ที่นั่นเขาได้พบกับชายลึกลับที่เป็นผู้ดูแลอาคาร ซึ่งขออาสาเล่าเรื่องขนหัวลุกของห้อง 504 และ 708 ของแฟลตนี้ให้ฟัง ยิ่งจีอูได้ฟังเขายิ่งอยากลองของ โดยไม่รู้ถึงฝันร้ายที่กำลังคืบคลานซึ่งจะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล



ต้อนรับเดือนมกราคม 2565 ด้วยหนังเกาหลีสุดหลอนเรื่องใหม่ ที่เข้าฉายในบ้านเรา ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา
.
ถ้าพูดกันโดยภาพรวม Ghost Mansion เป็นหนังผีที่ไอเดียไม่ใหม่ แต่ดูแล้วเพลิน สนุก เพราะถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะเล่าแบบแบ่งพาร์ท แต่ว่าตัวละครของแต่ละพาร์ท จะมีความเชื่อมโยงกันจากเหตุการณ์ก่อนหน้าเสมอ
.
ใครที่ชอบหนังผีแนวเรื่องเล่า ประสบการณ์หลอน ชอบฉากตกใจในหนังผี เรื่องนี้มีให้แบบจัดเต็มไปเลย โดยเฉพาะช่วงท้ายๆของเรื่อง เมื่อทุกเหตุการณ์มาบรรจบกัน หนังจะยิ่งเพิ่มจังหวะ เพื่อนำอารมณ์ของผู้ชมให้ระแวงกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวละคร
.
สำหรับการเล่าเรื่อง หนังจะเล่าโดยไล่ไปแต่ละห้อง แต่ละเรื่องราวที่ถูกสิ่งลี้ลับคุกคาม เมื่อเข้ามาพักอาศัยอยู่ในหอพัก และบางเรื่องก็เล่าถึงบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหอพักต้องสาปแห่งนี้ ว่าชีวิตของพวกเขาต้องเจออะไรบ้าง
.
ดังนั้น ไม่ต้องห่วงเรื่องการเรียงลำดับ เพราะหนังเล่าได้แบบไม่ งง และทำให้เราเข้าใจที่มาที่ไปพอสมควร แต่ถึงจะอย่างนั้น ก็มีบางเรื่องเหมือนกัน ที่ไม่ได้คลี่คลายให้เราทราบรายละเอียดทั้งหมด ทำให้ความรู้สึกที่ควรจะอิน ควรจะกลัว ไม่ได้รู้สึกอย่างเต็มที่

ใครสนใจเข้าไปรับประสบการณ์หลอนต้นปี เรื่องนี้เราแนะนำเลย ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X