รีวิวภาพยนตร์ Deliver Us From Evil (2020)
2022-01-17 11:12:17
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องย่อ : "อินนัม" (ฮวังจองมิน) นักฆ่าฝีมือดีพบว่าญาติของเขาหายตัวไปที่ประเทศไทย จึงเดินทางมาเพื่อตามหาความจริง ในขณะที่ "เรย์" (อีจองแจ) ซึ่งน้องชายของเขาถูกอินนัมฆ่าตาย ก็เดินทางมาไทยเพื่อหวังจะล้างแค้นเช่นกัน



ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องแนะนำให้ดูกันเลย สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานการแสดงของ "อีจองแจ" นักแสดงระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี ผู้รับบทพระเอกจากซีรีส์ระดับปรากฏการณ์เรื่อง Squid Game
.
ในหนังเรื่อง Deliver Us From Evil อีจองแจ มาในบทบาทของ "เรย์" น้องชายของ โกเรดะ เหยื่อรายสุดท้ายของ คิมอินนัม นักฆ่าผู้หวังใจจะใช้ชีวิตวัยเกษียณแบบไม่หวนกลับคืนสู่วงการ เรย์ ต้องการหาตัวคนที่ฆ่าพี่ชาย ในขณะที่ อินนัม ก็ยังใช้ชีวิตเกษียณไม่ได้ เพราะเขาดันรู้ข่าวเรื่องที่อดีตคนรักถูกลักพาตัวที่ประเทศไทย
.
จุดหมายปลายทางของนักฆ่าสองคน จึงมาบรรจบกันที่ "กรุงเทพมหานคร" เมืองหลวงที่ธุรกิจผิดกฎหมายอย่าง การค้ามนุษย์ กำลังเฟื่องฟู และทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ หนังเดินเรื่องได้เข้มเข้น และอัดแน่นไว้ด้วยฉากแอ็คชั่นมากมาย ชนิดที่ใครเป็นสายบู๊ล้างผลาญ ตามล่ากันแบบข้ามเมืองต้องชอบอย่างแน่นอน

รับชมได้ที่ Viu
Link : https://bit.ly/3F3lULu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X