รีวิว The Sleepless (2012)
2022-01-17 11:06:19
Advertisement
คลิก!!!

หากใครเคยดูซีรีส์สัญชาติอเมริกันอย่าง American Horror Story หรือชอบดูซีรีส์เกาหลีที่ว่าด้วยเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติ น่าจะคุ้นเคยกับพล็อตแนวบ้านร้าง บ้านผีสิง บ้านที่เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมกันอยู่แล้วไม่มากก็น้อย เราเลยอยากมาแนะนำหนังเกาหลี ที่พล็อตเรื่องน่าสนใจ และเต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ จนกว่าบทจะให้ตัวละครเฉลยออกมา ให้แฟนเพจได้ไปลองรับชม เติมเต็มอรรถรสก่อนถึง #วันฮาโลวีน

 

ซีรีส์เรื่องนี้ คือ The Sleepless ที่มีสามนักแสดงนำ ประกอบไปด้วย พัคฮันบยอล, คิมจีซอก และพัคจินจู มารับบทเป็นคนสามคน ที่บังเอิญตื่นขึ้นมาในบ้านกลางป่าหลังหนึ่ง โดยซีรีส์เน้นว่า ทุกคนไม่รู้เลยว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง และเพราะอะไรถึงต้องเป็นพวกเขาสามคน
.
เมื่อพล็อตเรื่องเปิดตัวมาด้วยชะตากรรมแบบนี้ของตัวละคร ทำให้ตลอดการเดินเรื่องของ The Sleepless จึงเต็มไปด้วยชิ้นส่วนปริศนา การ Flashback เหตุการณ์ในอดีต และความไม่ไว้วางใจ ที่ตัวละครทั้งสามมีต่อกัน มาเป็นตัวขับเคลื่อนให้หนังเดินหน้าไปสู่การตามหาความจริง ว่าสรุปแล้ว ทุกสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในเรื่องนี้ใครคือต้นเหตุกันแน่
.
ในด้านของตัวละคร ทั้งสามคน สามารถเฉลี่ยบทบาทกันได้ค่อนข้างดี ถึงแม้ว่าน้ำหนักของการเดินเรื่องจะเทไปหาตัวละครบางตัว จนคนดูน่าจะพอเดาได้ว่าจุดเฉลยของเรื่องนี้คืออะไร แต่ถ้าไม่สังเกตดีๆ หรือไม่ได้ดูหนังแนวนี้มามากพอ รับรองว่าตั้งแต่ช่วงต้นจนถึงกลางเรื่อง ความคิด และอารมณ์หวาดระแวงจะทำงานอย่างหนักแน่นอน
.
ใครที่เป็นคอหนังผี หรือชอบแนวระทึกขวัญ The Sleepless ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่บุ๊คมาร์คไว้ดูได้แบบไม่เสียเวลา และจะยิ่งสนุกมาก ถ้าเป็นคนที่ชอบตีความการกระทำของตัวละคร


รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Viu
ซับไทย https://bit.ly/3ErElbH

#Viuอ่านว่าวิว #ซีรีส์เกาหลีที่Viu 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X