รีวิว F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS
2022-01-17 10:17:09
Advertisement
คลิก!!!

นำแสดงโดย ไบรท์-วชิรวิชญ์ , ดิว-จิรวรรต์ , วิน-เมธวิน , นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ และ ตู-ต้นตะวัน

เรื่องย่อ :
"กอหญ้า" เด็กผู้หญิงหน้าตาธรรมดา ต้องย้ายมาโรงเรียนใหม่ โรงเรียนที่มี กลุ่ม "F4" เป็นผู้นำ และออกกฏ "ใบแดง" หรือโทษแบน บีบคั้นทุกวิถีทางให้คนที่โดนต้องลาออกจากโรงเรียน แต่แล้ววันหนึ่ง กอหญ้า ก็กลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้ใบแดงในโรงเรียน และเธอคือจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงพวก F4

ติดตามชมซีรีส์ “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ทุกวันเสาร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25
และดูย้อนหลังได้แล้ววันนี้ที่ Viu : https://bit.ly/3qobCiE



จากข่าวเรื่อง GMM ได้ลิขสิทธิ์รีเมค F4 เวอร์ชันไทย เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว วันนี้ซีรีส์ระดับตำนานของ "ไต้หวัน" เมื่อ 20 ปีก่อน ซึ่งถูกนำไปสร้างใหม่ในหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน ก็ได้ฤกษ์มีเวอร์ชันไทยเป็นของตัวเองแล้ว โดยได้ชื่อไทยว่า "หัวใจรักสี่ดวงดาว"
.
ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศทางช่อง GMM25 โดยผู้กำกับได้กล่าวไว้ในตอนหนึ่งของ EP พิเศษว่า ตอนที่ได้รับการทาบทามให้รับทำโปรเจกต์นี้ ก็รู้สึกว่าต้องขอเอากลับมาทำการบ้านก่อนว่าจะเล่าไปในทิศทางไหน เพราะถึงแม้ว่าการ์ตูนต้นฉบับจะมีมานานมากแล้ว และเป็นที่รู้จักของคนหลายเจนเนอเรชั่น แต่ในโครงเรื่องนั้นก็ยังมีความร่วมสมัยบางอย่างอยู่
.
และนี่คือที่มาของการเขียนบทให้สอดคล้องกับบริบทของสังคมไทย โดยซีรีส์เวอร์ชั่นไทย เล่าเรื่องผ่านมุมมองของ "กอหญ้า" เด็กสาวหน้าตาธรรมดา ที่ได้รับทุนพิเศษ ย้ายไปโรงเรียนใหม่แห่งหนึ่ง แต่สังคมของที่นั่น ถูกควบคุมด้วยอิทธิพลของกลุ่มวัยรุ่นลูกคนรวยที่ชื่อ F4 ประกอบไปด้วย ธาม เร็น กวิน และเอ็มเจ
.
ในโรงเรียนนั้น มีกฏอยู่อย่างหนึ่งที่ใครก็ไม่อยากโดน นั่นคือ "ใบแดง" เพราะคนที่โดนจะถูกบีบบังคับ และกลั่นแกล้งจากทุกคนในโรงเรียน ซึ่งตรงนี้ซีรีส์ได้ยกเอาความรุนแรงที่เกิดขึ้นบนโลก Social Media มาเล่นกับชีวิตจริง เพื่อบอกว่า สังคมมันมีแต่คนอยากปลดปล่อยอยากใช้ความรุนแรง "ใบแดง" เลยเกิดขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนมีแอคหลุมในโลกแห่งความจริง
.
นี่แหละคือจุดที่ทำให้เรื่องราวน่าสนใจ เมื่อ "กอหญ้า" เด็กสาวธรรมดาๆที่อยากใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ แต่ก็เกลียด "ใบแดง" เป็นคนโดนเข้าซะเอง เหตุการณ์นี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอเข้าไปพันพันในชีวิตของเหล่าผู้มีอิทธิพลในโรงเรียนทั้ง 4 คน
.
ใครที่คิดถึงซีรีส์ไทย คิดถึงความเป็น F4 นี่คืออีกหนึ่งเวอร์ชันที่อยากให้ลองรับชม เพราะนักแสดงแต่ละคนเข้าใจในคาแรคเตอร์ที่ตัวเองได้รับมากๆ สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าติดตามจริงๆ

#Viuอ่านว่าวิว #F4Thailand
#ดูได้ที่Viu #หัวใจรักสี่ดวงดาว #BOYSOVERFLOWERS

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X