พัคฮวานฮี (Park Hwan-hee) โพสภาพถ่ายที่ตรวจครรภ์ของลูกชายวัย 11 ปี พร้อมข้อความ “ฉันไม่สามารถทิ้งสิ่งนี้ได้”
2022-01-15 14:41:02
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 13 มกราคม นักแสดงสาว พัคฮวานฮี (Park Hwan-hee) ได้โพสอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอ เขียนว่า “นี่คือแท่งตรวจครรภ์อายุ 11 ปี ฉันไม่สามารถทิ้งมันได้” พร้อมภาพถ่าย

ภาพถ่ายเป็นภาพของแท่งตรวจครรภ์ที่ยืนยันว่าเธอตั้งครรภ์ลูกชายของเธอ และป้ายชื่อของลูกชายตอนที่เพิ่งคลอด

ป้ายชื่อได้รับความสนใจ เพราะเขียนว่า เกิดเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2012 และทารกน้ำหนัก 3 กิโลกรัม นอกจากนี้พัคฮวานฮียังได้โพสภาพไดอารี่ที่เธอเขียนเกี่ยวกับลูกชายของเธอ

เธอเขียนข้อความว่า “เวลาที่แน่นอนยังเป็นความลับ แต่นี่เป็นปีที่ 10 แล้วตั้งแต่ลูกหมาของฉันปรากฎตัวบนโลกใบนี้ 11 ขวบแล้ว นี่เป็นไดอารี่สำหรับคุณแม่หลังคลอดที่ฉันเอาออกมาทุกวันเกิด” เธอเล่า พร้อมบอกว่า “ฉันยังจำความอยากกินสตรอเบอรี่ระหว่างคลอดได้อยู่เลย”

พัคฮวานฮีแต่งงานกับแร็ปเปอร์ Bill Stax เมื่อปี 2011 และให้กำเนิดลูกชาย อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น 1 ปี 3 เดือน พวกเขาหย่าร้างกัน และเป็นที่รู้กันว่าตอนนี้ Bill Stax รับหน้าที่ผู้ปกครองของลูกของพวกเขา

เมื่อไม่นานมานี้ พัคฮวานฮีได้รับความสนใจ หลังจากโพสภาพของเธอนั่งหันหลังกอดลูกชาย สำหรับพัคฮวานฮีนั้น เธอเกิดเมื่อปี 1990 และมีอายุ 32 ปีในปีนี้ ผลงานล่าสุดของเธอคือเรื่อง Jirisan เป็นการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 3 ปี

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X