ซงจีอา โชว์เสน่ห์ในชุดนักเรียนแบบครอปท็อป แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ถูกใจชาวเน็ตเกาหลีเท่าไหร่นัก
2022-01-15 12:52:51
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ปรากฏในรายการ Single’s Inferno ทาง Netflix ดูเหมือนว่ายูทูปเบอร์ ซงจีอา (Song Ji-a) หรือ FreeZia จะได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอยู่ตลอดเวลา

เมื่อวันที่ 14 มกราคม มีการโพสต์ข้อความในชุมชนออนไลน์ FOMOS ว่า "พวกเขาด่า ซงจีอา ในชุมชนออนไลน์ที่ส่วนใหญ่มีสมาชิกเป็นผู้หญิงเพราะเรื่องเครื่องแต่งกายของเธอ" ชุมชนออนไลน์ที่ว่านี้ก็คือ Instiz 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ซงจีอา พร้อมด้วย คังเยวอน (Kang Ye-won) และ อียองจี (Lee Young-ji) ได้ไปร่วมอัดรายการ “Knowing Bros” ด้วยกัน ที่ JTBC Ilsan Studio โดยในวันนั้น ซงจีอา ได้สวมชุดนักเรียนที่เสื้อด้านในเป็นแบบครอปท็อปเผยให้เห็นหน้าท้องสวย ๆ ของเธอ

อย่างไรก็ตาม สมาชิก Instiz บางคนได้นำภาพของเธอมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแต่งกายด้วยชุดนักเรียนที่ดูล่อแหลมเกินไป

โดยสมาชิกรายหนึ่งกล่าวว่า “ชุดนักเรียนเป็นเสื้อผ้าสำหรับเด็กนักเรียนสวมใส่ มันเป็นอะไรที่ผิดมากที่นำมันมาดัดแปลงให้ดูเซ็กซี่แบบนี้”

ขณะที่สมาชิกคนอื่น อ้างว่า “มันไม่ใช่ว่าเราจะมาชี้จุดให้เห็น เพราะนี่มันชัดเจนอยู่แล้ว ถ้าคุณสวมพวกเสื้อผ้าที่เปิดเผยอื่น ๆ ก็คงไม่มีใครว่าอะไร อย่างไรก็ตามที่เธอเป็นประเด็นเพราะว่าเธอสวมเสื้อครอปท็อปในรูปแบบชุดนักเรียน ซงจีอา สวมมันไปโดยอาจจะไม่ได้คิดอะไร แต่ (ภาพลักษณ์) เด็กนักเรียนอาจจะได้รับความเสียหายได้”

สมาชิกอีกคนกล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ (ที่สวมเสื้อผ้าแบบนั้น) ฉันคิดว่าฉันคงชอบเธอมากเลยถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้น”

ขณะเดียวกัน ซงจีอา กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยในตอนนี้เธอมีผู้ติดตามบนช่องยูทูบของเธอเกินกว่า 1 subscribers ไปแล้ว เธอผู้นี้ได้ปรากฏตัวในรายการ “Single’s Inferno” และสร้างเสียงฮือฮาด้วยรูปลักษณ์ที่สวยและดูดีของเธอ ขณะที่ก็มีบุคลิกเท่ห์ ๆ ในแบบที่หลายคนชอบ 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X