7 คนดังเกาหลีที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ผลงานแรก
2022-01-14 09:16:26
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหรือไอดอลส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาและประสบการณ์เป็นเวลานานกว่าจะมีโอกาสได้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมในวงกว้าง แต่ในบรรดาคนดังเกาหลีเหล่านั้น มีไม่กี่คนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ผลงานช่วงแรกที่เข้าวงการ มาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง?

 

1.จองโฮยอน (Jung Hoyeon )

จองโฮยอน เคยเป็นนางแบบมาก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดง และผลงานการแสดงเรื่องของเธอคือเรื่อง 'Squid Game' ทาง Netflix ที่ได้รับความนิยมและโด่งดังเป็นพลุแตกในระดับโลก

2.พัคมินยอง (Park Min Young)

พัคมินยองเดบิวต์จากซิทคอมเรื่อง 'High Kick!' ของช่อง MBC เมื่อปี 2006 เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยเรตติ้ง 6% ก่อนจะปิดท้ายอย่างสวยงามไปด้วยเรตติ้ง 20%

3.อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

อีซึงกิประสบความสำเร็จตั้งแต่เพลงแรกที่เขาปล่อย คือเพลง 'Because You Are My Girl, Noona' เมื่อปี 2004 ตอนนั้นเขายังเรียนอยู่ชั้นมัธยมด้วยซ้ำ เพลงนี้กวาดอันดับบนชาร์ตทุกชาร์ตในปีนั้น

4.อีจุนกิ (Lee Joon Gi)

อีจุนกิ เดบิวต์ในภาพยนตร์เรื่อง 'King and the Clown' ซึ่งโด่งดังมากในช่วงต้นปี 2000 

 

5.ชเวเยบิน (Choi Ye Bin)

ชเวเยบินเริ่มต้นงานในเส้นทางการแสดงจากบทในเรื่อง 'The Penthouse: War in Life' ขณะที่เธอยังเป็นนักศึกษาที่ Korea National University of Arts
ซีรีส์เรื่อง 'The Penthouse: War in Life' คือซีรีส์อีกเรื่องที่มีผู้ชมพูดถึงมากที่สุดในปี 2020 – 2021

6. BLACKPINK 

เกิร์ลกรุ๊ปจาก YG Entertainment ที่ได้รับการจับตามองและรอคอยมาตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ หลังจากปล่อยเพลงเดบิวต์อย่าง BOOMBAYAH และ WHISTLE เพลงของพวกเธอก็ได้รับความนิยมจากแฟนเคป็อปทั่วโลก

7. aespa

aespa เกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดของค่าย SM Entertainment ที่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 นับเป็นการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปหลังจากห่างหายไปนานตั้งแต่ปี 2014 ที่เดบิวต์วง Red Velvet 

วงถูกจับตามองและคาดหวังตั้งแต่ก่อนหน้าเดบิวต์ ด้วยคอนเซ็ปต์ และเพลงที่ติดหูทำให้วงได้รับการจดจำได้เป็นวงกว้าง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X