ซนเยจิน (Son Ye Jin), จอนมีโด (Jeon Mi Do), คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun) และอีกมากมาย ร่วมอ่านบทซีรีส์เรื่องใหม่
2022-01-12 11:49:57
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “39” ของช่อง JTBC ได้โพสภาพและวีดีโอบรรยากาศการอ่านบทละครของซีรีส์เรื่องใหม่ประจำวัน พุธ-พฤหัสบดี ที่เตรียมจะลงจอเร็วๆนี้

39 เล่าเรื่องเพื่อนสาว 3 คนที่คบกันมาตั้งแต่เรียนมัธยมปี 2 และตอนนี้กำลังจะมีอายุย่างเข้าเลข 4 ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวความสวยงามและความรู้สึกในแต่ละวันของสาววัย 39 ปีที่ได้เจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดในชีวิตของพวกเธอ

สำหรับการอ่านบทในครั้งนี้มีนักแสดงได้แก่ ซนเยจิน (Son Ye Jin), จอนมีโด (Jeon Mi Do), คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun), ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin), อีมูแซง (Lee Moo Saeng), อีแทฮวาน (Lee Tae Hwan) และ ผู้กำกับคิมซังโฮ พร้อมด้วยนักเขียนบท ยูยองอา เข้าร่วม

ซนเยจิน รับบทเป็น ชามีโจ ประธานคลินิกผิวหนังในย่านกังนัม จอนมีโด รับบทเป็น จองชานยอง ครูสอนการแสดงที่เคยฝันอยากเป็นนักแสดง และคิมจีฮยอน รับบทเป็น ผู้จัดการร้านขายเครื่องสำอาง

นักแสดงนำทั้ง 3 คนมีเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ซนเยจินถ่ายทอดบทของ ชามีโจ หญิงสาวที่มีอุดมการณ์และอบอุ่น ในขณะที่จอนมีโดทำให้ผู้ร่วมงานประทับใจด้วยการนำเสนอตัวละครจองชานยองออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ คิมจีฮยอนเผยเสน่ห์ความน่ารักเมื่อเธอนำเสนอด้านที่ไร้เดียงสาและสนุกสนานของตัวละคร


ยอนอูจิน, อีมูแซง และอีแทฮวาน เพิ่มบรรยากาศโรแมนติกและความตึงเครียดให้กับนักแสดงนำหญิงทั้ง 3 คน ยอนอูจิน จะรับบทเป็น คิมซอนอู แพทย์ผิวหนังที่ทำงานที่โรงพยาบาลเดียวกันกับชามีโจ เขาทำให้บรรยากาศการอ่านบทเต็มไปด้วยความหวานเมื่อสวมบทบาทของคิมซอนอู หนุ่มอบอุ่นที่มีเสน่ห์ของความเป็นผู้ใหญ่และรักเดียวใจเดียว

อีมูแซง รับบทเป็น คิมจินซอก ซีอีโอของ Champ Entertainment เขาเป็นคนจริงจัง และทำให้ผู้คนสนใจเมื่อถ่ายทอดบทบาทโรแมนติกต่อตัวละครของ จอนมีโด สำหรับอีแทฮวาน จะรับบทเป็น พัคฮยอนจุน ซีอีโอและเชฟของ China Town ตัวละครของเขาสร้างความสดใสและมีเคมีที่ทำให้สดชื่นเมื่อจับคู่กับ คิมจีฮยอน

ซนเยจิน กล่าวในวิดีโอ ว่า “ฉันเข้าถึงทุกอย่าง [ในซีรีส์เรื่องนี้] และฉันก็อายุ 39 ปีแล้วค่ะ” จอนมีโดเองก็บอกว่าตัวเองก็อายุ 39 เช่นกัน และปล่อยมุกว่า “นี่ฉันเตรียมตัวสำหรับเรื่องนี้เลยนะคะเนี่ย” จากนั้น คิมจีฮยอนหัวเราะ และบอกว่าตัวเองก็อายุ 39 ปีเช่นกัน

รับชมวิดีโอบรรยากาศการอ่านบทได้ข้างล่างนี้เลย:

ซีรีส์เรื่อง 39 จะออกอากาศในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)
 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X