Disney and Pixar’s “Turning Red” เขินแรงแดงเป็นแพนด้า พร้อมสตรีมความสนุก บน Disney+ Hotstar 11 มีนาคมนี้
2022-01-12 11:35:10
Advertisement
คลิก!!!

Disney Media & Entertainment Distribution หนึ่งในธุรกิจของบริษัท เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เปิดเผยว่า ภาพยนตร์ Disney and Pixar’s Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า จะเริ่มสตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกันบน Disney+ Hotstar ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565 นี้

 

“ด้วยกระแสตอบรับจากแฟนๆ Disney+ Hotstar ทั่วโลกที่ได้ชมภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Pixar เรื่อง Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง เจ้าของรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยม และ  Luca ลูก้า ที่ได้รับคำยกย่องจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม หลังจากที่ได้สตรีมบน Disney+ Hotstar ไปเมื่อปีที่แล้ว พวกเราจึงอดใจไม่ไหว ที่แฟนๆ จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องถัดไปอันน่าตื่นตาตื่นใจของเรา ซึ่งก็คือ Disney and Pixar’s Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า” คารีม แดเนียล ประธานบริษัท Disney Media & Entertainment Distribution กล่าว “จากการที่การฟื้นตัวของโรงภาพยนตร์มีความล่าช้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมวดภาพยนตร์สำหรับครอบครัว หัวใจหลักของเราที่ให้ความสำคัญกับการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ จึงเป็นตัวช่วยในการเลือกและตัดสินใจนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีที่สุดของเราให้กับแฟนๆ ของ เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ทั่วโลก”

 

Disney and Pixar’s Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า พาผู้ชมไปรู้จัก เหมยลี่ (พากย์เสียงโดยโรซาลี เจียง) เด็กหญิงวัย 13 ปีที่แสนมั่นใจและขี้เล่น ซึ่งอยู่ในช่วงที่ต้องกลัดกลุ้มใจกับการต้องปฏิบัติตัวเป็นลูกสาวที่ดีของแม่ แต่ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญกับเรื่องราวสุดป่วนในการเป็นวัยรุ่น หมิง (พากย์เสียงโดย แซนดรา โอห์) คุณแม่ที่หวง เข้มงวด และไม่เคยแม้แต่จะปล่อยให้ลูกสาวไกลตา ซึ่งดูเป็นเรื่องโชคร้ายสักหน่อยสำหรับวัยรุ่นอย่างเหมยลี่ ที่มากไปกว่านั้น นอกจากเหมยลี่จะต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในช่วงวัยทั้งความชอบเรื่องต่างๆ ความสัมพันธ์หนุ่มสาว และร่างกายของเธอเองแล้ว เมื่อใดก็ตามที่เธอรู้สึกตื่นเต้นและกระวนกระวายใจจนเกินไป (ซึ่งก็เกิดขึ้นแทบจะตลอดเวลา) เธอก็จะ “ตู้ม!” กลายร่างเป็นแพนด้าแดงทันที     Disney and Pixar’s Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า กำกับการแสดงโดย โดมี ฉี (Domee Shi) เจ้าของรางวัลออสการ์จากผลงานแอนิเมชันเรื่องสั้น Pixar short’s Bao และอำนวยการผลิตโดย ลินด์ซีย์ คอลลินส์ (Lindsey Collins) สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 11 มีนาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

* ในตลาดที่ Disney+ Hotstar และ Disney+ ยังไม่เปิดให้บริการนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายโรงภาพยนตร์

 

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X