ฮันจีมิน (Han Ji Min) เล่าถึงรักที่ไม่สมหวังในอดีต และทัศนคติการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป
2022-01-11 10:00:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ฮันจีมิน (Han Ji Min) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับ Edaily โดยเธอได้พูดคุยหลากหลายเรื่อง ทั้งมุมมองที่เปลี่ยนไปต่อทั้งด้านความรักและการใช้ชีวิต รวมถึงอีกมากมาย

ฮันจีมิน เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง A Year-End Medley ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากมาย ทั้ง อีดงอุค (Lee Dong Wook), คังฮานึล (Kang Ha Neul,) ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation, อีจินอุค (Lee Jin Wook), วอนจินอา (Won Jin Ah), ซอคังจุน (Seo Kang Joon), อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และอีกมากมาย



“ถ้านับเรื่องที่เคยแสดงมาจนถึงตอนนี้ ฉันว่าเรื่องนี้ฉันน่ารักที่สุดแล้วค่ะ” ฮันจีมินพูดพร้อมหัวเราะ “ฉันคิดว่าหลายคนคงรู้สึกว่าฉันน่ารักขึ้น [ในภาพยนตร์เรื่องนี้] เพราะก่อนหน้านี้ฉันมักจะแสดงในบทที่ใช้ลุกธรรมชาติซะเป็นส่วนใหญ่”

เธอพูดอย่างมั่นใจว่า “ฉันถามซีอีโอของบริษัทต้นสังกัดฉันว่า คนรอบตัวเขามีปฏิกิริยายังไงกับ [ภาพยนตร์] และเขาพูดแค่คำเดียวว่า ‘พวกเขาบอกว่าเธอน่ารัก’ จริงๆแล้วมันทำให้ฉันกังวลนะคะ”

 

ฮันจีมิน รับบทเป็น โซจุน หญิงสาวที่ปิดบังความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนที่คบกันมา 15 ปีของเธอ และเขากำลังจะแต่งงาน เมื่อถามว่าเธอเคยเจอเหตุการณ์แบบในภาพยนตร์หรือไม่ ฮันจีมินเปิดเผยว่า “เริ่มตั้งแต่ชั้นประถมเลยค่ะ ฉันมักมีรักที่ไม่สมหวัง”

“เวลาฉันชอบใคร ฉันก็กลัวถูกปฏิเสธ ฉันเลยเอาแต่มองพวกเขาจากไกลๆ” เธอเล่าต่อ “จนทุกวันนี้ ฉันเลยเริ่มคิดว่า ถ้าฉันเจอคนที่ชอบ ฉันควรจะแสดงความรู้สึกออกไปก่อนจะสายไป”

ฮันจีมินยังได้พูดถึงความกล้าหาญของเธอเมื่อเร็วๆนี้เกี่ยวกับการเลือกรับแสดงบทที่แปลกใหม่ออกไป “ตอนที่อายุ 20 กว่าๆ ฉันมีไอเดียที่ยึดมั่นเอาไว้ว่า ‘ก็ฉันเป็นคนแบบนี้’ และฉันพยายามจะไม่ทำตัวออกนอกกรอบ ถ้าฉันยังคิดแบบนั้น ฉันก็คงไม่ได้มาร่วมโปรเจคอย่างเรื่อง MIss Baek หรอกค่ะ”

“พอคนเราอายุมากขึ้น พวกเขาก็เริ่มเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ และฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องจำเป็นที่จะเปลี่ยนแปลง” เธอพูดต่อ “ฉันชอบตัวเองในปัจจุบันนะคะ ฉันคนที่มีความกล้า ตอนที่ฉันอายุ 20 ฉันมีมุมมองต่อโลกแคบมากเลยค่ะ”

เมื่อถามถึงความหวังในปีหน้า ฮันจีมินบอกว่า “ฉันเริ่มเรียนรู้ว่า การที่เราอายุมากขึ้น หมายถึงเราต้องพูดบอกลาบ่อยขึ้น เมื่อปีที่แล้วและปีก่อนหน้านี้ ฉันบอกลาผู้คนหลายคน” เธอคิดก่อนพูดต่อ “ฉันไม่ได้หวังว่าสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นค่ะ ฉันแค่หวังว่าจะไม่มีใครป่วยหรือเศร้าใจ ทุกวันนี้แค่ไม่มีอะไรผิดพลาด ฉันก็รู้สึกขอบคุณแล้วค่ะ”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X