ความรัก VS มิตรภาพ มาฟังกันว่า นักแสดงนำจาก Our Beloved Summer จะเลือกอะไร?
2022-01-11 03:44:14
Advertisement
Pyramid Game

Our Beloved Summer ทาง Netflix เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มาแรงที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในเวลานี้ นำแสดงโดย ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) รับบทเป็น ชเวอุง, คิมดามี (Kim Da Mi) รับบทเป็น กุกยอนซู และ คิมซึงชอล (Kim Seung Cheol) รับบทเป็น คิมจีอุง โดยทั้ง 2 คนมีความสัมพันธ์แบบรักสามเส้าของเพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่มัธยม

ในบทสัมภาษณ์กับ The Swoon นักแสดงทั้ง 3 คนได้พูดถึงทางเลือกของพวกเขา หากต้องเลือกระหว่างเพื่อนกับแฟน


1.ชเวอูชิก

เริ่มจากชเวอูชิก เขาบอกว่า “สำหรับผม ถ้าผมเลือกความรัก เพื่อนของผมคงจะเชื่อผมและให้กำลังใจผมครับ แต่ว่า [ถ้าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่เพื่อนชอบ] ผมเลือกมิตรภาพครับ” – ชเวอูชิก

 

2.คิมซึงชอล

คิมซึงชอลพูดถึงการตัดสินใจของเขาที่เปลี่ยนไปตามเวลา “ถ้าเป็นสมัยนักเรียน คำตอบของผมจะแตกต่างจากตอนนี้ครับ ถ้าเป็นช่วงเรียน ผมคงเลือกเพื่อนแบบไม่ลังเลเลย แต่ว่าตอนนี้ผมเลือกความรักครับ” – คิมซึงชอล

เพราะว่าเพื่อนของเขาก็เป็นผู้ใหญ่ขึ้นเช่นกัน เขาเชื่อว่าเพื่อนจะไม่เป็นอะไรหากเขาเลือกความรัก 

“ตอนที่คุณวัยรุ่น ยังไงเพื่อนก็ต้องมาก่อนอยู่แล้วครับ เวลาทะเลาะกับเพื่อนไม่สนุกเลย แต่ว่าตอนนี้เราไม่มีอะไรต้องทะเลาะกันแล้ว” – คิมซึงชอล 

คำตอบของคิมซึงชอลทำให้ชเวอูชิกเห็นด้วย เขาบอกว่า “ผมจะตอบแบบนี้เหมือนกันครับ! ถ้าเป็นสมัยเรียนผมก็เลือกเพื่อน แต่ว่าตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว”

อย่างไรก็ตาม เราต้องติดตามกันว่า ชเวอุง และจีอุง ในเรื่อง Our Beloved Summer จะเลือกอะไร

ชมวิดีโอสัมภาษณ์เต็มๆได้ข้างล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X