ไอยู (IU) ได้รับของขวัญจาก อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) หลังจากได้พบกันอีกครั้งในงาน Golden Disc Awards 2022
2022-01-10 12:23:34
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) และ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) นักแสดงที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากทั้งคู่เพิ่งเข้าร่วมงาน Golden Disc Awards 2022 ครั้งที่ 36 ที่จัดขึ้นวันที่ 8 มกราคม ด้วยกัน

การกลับมาเจอกันครั้งนี้ทำให้เรือหิ่งห้อยจากเรื่อง Hotel Del Luna แล่นฉิว เมื่อไอยู ได้โพสในอินสตาแกรมของเธอว่าได้รับของขวัญสุดพิเศษจากอีโดฮยอน

อีโดฮยอนได้มอบขอบขวัญไม่ใช่แค่กับไอยู แต่รวมถึงทีมงานของเธอด้วย ไอยูเขียนแคปชั่นว่า “เขาดูแลทีมงานของฉันด้วย ดีใจที่ได้เจอเขาอีก หิ่งห้อยที่แสนใจดีของเรา” ไอยูโพสข้อความพร้อมภาพมาการองที่อีโดฮยอนมอบให้เธอ

มิตรภาพระหว่าง 2 คนนี้มีมาให้เห็นโดยตลอด โดยเมื่อปี 2020 ที่อีโดฮยอนได้ถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ Korea ฉบับเดือนพฤศจิกายน เขาเล่าว่าได้รับคำแนะนำจากไอยูว่า “ไอยู ดูซีรีส์ [ของผม] เรื่อง '18 Again' และบอกว่า ‘การมารับบทนำอาจจะทำให้รู้สึกกดดันมาก และคุณจะคิดว่าตัวเองต้องทำให้ดี แต่ว่ามันก็มีความสนุกนะ เพราะฉะนั้นสนุกไปกับมันเถอะ”

อีโดฮยอนก้าวขึ้นมารับบทนำหลังจากซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ทั้งเรื่อง 18 Again, Sweet Home, Youth of May และ Melancholia และในปี 2022 เขากำลังจะมีผลงานเรื่อง The Glory คู่กับ ซงฮเยคโย ซึ่งเป็นผลงานของนักเขียนบท คิมอึนซุก จากเรื่อง Descendants of the Sun

ส่วนไอยูเองก็เพิ่งปล่อยเพลง Strawberry Moon และกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Broker ร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง แบดูนา (Bae Doona) และ ซงคังโฮ (Song Kang Ho) รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Dream คู่กับ พัคซอจุน (Park Seo Joon)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X