โอยองซู (Oh Young Soo) จากเรื่อง “Squid Game” เป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่คว้ารางวัล นักแสดงสมทบยอดเยี่ยมจากงาน Golden Globes
2022-01-10 12:09:41
Advertisement
คลิก!!!

โอยองซู (Oh Young Soo) กลายเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมจากงาน Golden Globes ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม ณ Beverley Hills

โอยองซู ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม (สาขาโทรทัศน์) จากบท โออิลนัม จากเรื่อง Squid Game ทาง Netflix เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงกับ Billy Crudup และ Mark Duplass จากเรื่อง The Morning Show, Kieran Culkin จากเรื่อง Succession และ Brett Goldstein จากเรื่อง Ted Lasso

โอยอซู กล่าวผ่าน Netflix ว่า “หลังจากได้ข่าวเรื่องรางวัล ผมบอกกับตัวเองว่า ‘ฉันทำได้ดีแล้ว’ เป็นครั้งแรกในชีวิต” เขาพูดต่อ “ตอนนี้ไม่มีคำว่า เราอยู่ในโลกแล้ว แต่เป็น โลกอยู่ในกำมือเรา ผมขอโอบกอดวัฒนธรรมของเราไปพร้อมกับความรักที่มอบให้กับครอบครัวของผมสุดหัวใจ ผมขอขอบคุณทุกคนจากทั่วโลก ผมหวังว่าทุกชีวิตจะสวยงาม ขอบคุณ”

ซีรีส์เรื่อง Squid Game ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล ซีรีส์โทรทัศน์ยอดเยี่ยม เช่นกัน ในขณะที่ อีจองแจ (Lee Jung Jae) ได้รับการเสนอชื่อ นักแสดงฝีมือเยี่ยม (หมวดละครโทรทัศน์)

 

เนื่องจากการแบนของฮอลลิวูด ทำให้ในปีนี้การประกาศรางวัล Golden Globes ได้ไม่ได้ออกอากาศทางโทรทัศน์หรือออนไลน์ งานจัดขึ้นโดยไม่มีผู้ร่วมงาน โดยรายชื่อผู้ได้รับรางวัลถูกประกาศทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียทางการ


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X