3 เหตุผลที่ทำให้ผู้ชมเฝ้ารอเรื่องราวโรแมนติกระหว่าง ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) และ คิมดามี (Kim Da Mi) ใน “Our Beloved Summer”
2022-01-10 02:33:46
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อมีสปอยล์

ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) และ คิมดามี (Kim Da Mi) ต่างเผยเคมีที่ทำให้ผู้ชมเฝ้าติดตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในซีรีส์เรื่อง Our Beloved Summer ทุกวันจันทร์ - อังคาร ทางช่อง SBS

 

“Our Beloved Summer” ซีรีส์โรแมนติกเล่าเรื่องของการได้กลับมาเจอกันอีกครั้งของ หนุ่ม-สาว ที่เคยเป็นแฟนกันและเลิกรากันไป พวกเขาเคยถ่ายทำสารคดีชีวิตวัยรุ่นสมัยมัธยมด้วยกัน และต้องกลับมาถ่ายทำด้วยกันอีกครั้งหลังจากวิดีโอนั้นกลับมาได้รับความนิยมอีกหน ซีรีส์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมีเรตติ้งสูงสุดในกลุ่มผู้ชมช่วงอายุ 20-49 ปี และเป็นซีรีส์ที่อยู่ในอันดับต้นของซีรีส์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดประจำสัปดาห์

ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) รับบทเป็น ชเวอุง และ คิมดามี (Kim Da Mi) รับบทเป็น กุกยอนซู ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกตอนอายุ 19 ปี และเริ่มออกเดทกัน จากนั้นก็เลิกรากันไป เป็นเรื่องราวทั่วไปของคนหนุ่มสาว อย่างไรก็ตาม พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากเลิกกันไปได้ 5 ปี และเรื่องราวโรแมนติกบทที่ 2 ของพวกเขาก็เริ่มต้นขึ้น, ความสับสนจากความรู้สึกเก่า, ความรักครั้งใหม่ และอดีตที่เจ็บปวด ถึงแม้ทั้งคู่จะจูบกันแล้วในตอนก่อนหน้า แต่ชเวอุงกลับบอกว่าพวกเขาควรจะเป็นเพื่อนกันดีกว่า ปล่อยกุกยอนซูอยู่กับความรู้สึกรักที่ไม่สมหวัง

รัก – เกลียด และโชคชะตาที่พาให้มาเจอกันอยู่เรื่อย

หลายคู่ที่เลิกรากันไปไม่เคยได้กลับมาเจอกันอีก อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับคู่ของ ชเวอุง และ กุยอนซู ที่พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง จากเรื่องหน้าที่การงาน จากนั้นก็ต้องมาถ่ายทำสารคดีคู่กันอีกครั้ง คิมจีอุง (รับบทโดย คิมซองชอล (Kim Sung Cheol)) เพื่อนของทั้งคู่ นิยามความสัมพันธ์ของพวกเขาว่า ‘เส้นบางๆกั้นระหว่างความรักและความเกลียด’ ความรู้สึกของพวกเขานี้เองที่ปลุกเรื่องราวโรแมนติกของพวกเขาให้คืนมาอีกครั้ง การได้กลับมาเจอกับแฟนเก่าในรอบ 5 ปี ทำให้ชเวอุงทำตัวเหมือนเด็ก เขาฉีดสเปรย์และโรยเกลือใส่กุกยอนซูเหมือนที่เคยบอกเอาไว้ว่าจะทำหากเธอเลิกกับเขา ในขณะที่กุกยอนซูก็ต้องยอมเขาเนื่องจากต้องทำเพื่อหน้าที่การงานของตัวเอง พวกเขาต้องกลับมาเจอกันและเกี่ยวข้องกันอีกครั้ง เหมือนโชคชะตาจะไม่ยอมให้พวกเขาตัดใจจากกัน

 

ความรู้สึกผิดและเฉยเมย

ชเวอุงและกุกยอนซูพยายามทำตัวเหมือนพวกเขาไม่ได้รู้สึกอะไรในความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนต่างเริ่มรู้จักกันและกันในตัวตนของปัจจุบันมากขึ้นจากการที่ต้องกลับมาเจอกันอย่างไม่คาดคิด พวกเขาต่างพยายามปกปิดความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ อย่างไรก็ตามจุดเปลี่ยนของความรู้สึกของทั้งคู่ก็มาถึง เมื่อพวกเขาจูบกันตอนที่ออกไปถ่ายทำสารคดีนอกสถานที่ แม้ว่าจะเลิกรากันไป 5 ปีแล้ว แต่ดูเหมือนยังมีบางอย่างค้างคาอยู่ในหัวใจของทั้ง 2 คน แทนที่พวกเขาจะแสดงมันออกมาอย่างตรงไปตรงมา พวกเขากลับเลิกที่จะปิดบังความเจ็บปวดและบาดแผลเอาไว้ด้วยความรู้สึกผิดและวางตัวเฉยเมยต่อกัน

 

การปฏิเสธ และ ยอมรับ 2 ทางคู่ขนาน

หลังจากจูบกัน ชเวอุง และ กุกยอนซู ตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างกัน ในขณะที่ชเวอุงเลือกที่จะปฏิเสธความรู้สึกของตัวเอง เพราะเขาไม่สามารถเดทกับเธออีกครั้งได้ แต่ก็ไม่สามารถอยู่ได้ถ้าไม่เจอเธอ เขาเลยขอให้เธอเป็นเพื่อน ในขณะที่กุกยอนซูเริ่มรู้ใจตัวเองตอนที่เธอบอกกับคุณย่าของตัวเองว่า “ดูเหมือนหนูจะลืมเขาไม่ได้” ทำให้ตอนนี้หัวใจของทั้งคู่เดินอยู่บนทางที่แตกต่างกัน ความรู้สึกของพวกเขาจะกลับมาบรรจบกันได้อีกครั้งหรือไม่ ติดตามได้ใน Our Beloved Summer ออกอากาศตอนใหม่ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X