นายอน ได้รับคำวิจารณ์จากเพื่อนสมาชิกในวง TWICE กับเรื่องการถ่ายเซลฟี่ลงอินสตาแกรมของเธอ?
2022-01-09 12:53:08
Advertisement
คลิก!!!

นายอน (NAYEON) TWICE แชร์ว่าเธอได้รับคำวิจารณ์อย่างมากจากเพื่อน ๆ ในวงของเธอ กับเรื่องมุมกล้องที่เธอถ่ายเซลฟี่ลงอินสตาแกรม!

เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา นิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งได้โพสต์วิดีโอของ นายอน และ จีฮโย (JIHYO) ลงบนยูทูบ

ในวิดีโอดังกล่าว ทั้งสองคนถูกถามว่าพวกเธอติดนิสัยในการถ่ายภาพบ้างหรือไม่

นายอน ตอบว่า “อา...จีฮโย ชอบขยิบตาวิ๊งค์ตลอดค่ะ จีฮโย บอกทุกคนหน่อยได้มั้ยว่าเธอคิดว่าฉันมีนิสัยอย่างไรเวลาถ่ายรูป?”

จีฮโย ตอบว่า “อืม...นายอนจะชอบถ่ายเซลฟี่โดยใช้มุมกล้องต่ำมาก ๆ ค่ะ ฉันไม่ชอบแบบนั้นเลยอ่ะ ฉันต้องบอกเธอไม่ให้อัพโหลดภาพเหล่านั้นที่ใช้มุมกล้องต่ำ ๆ ลงในอินสตาแกรมหลายครั้งมากค่ะ”

นายอน กล่าว “ใช่ค่ะ นั่นจริง ไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่ฉันอัพโหลดภาพที่ถ่ายด้วยมุมกล้องต่ำ ๆ ในอินสตาแกรม สมาชิกในวง TWICE ก็จะมาจู่โจมกระหน่ำฉันในกรุ๊ปแชทค่ะ พวกเธอจะวิจารณ์ฉันสุด ๆ ไปเลยค่ะ!”

นายอน หัวเราะ และเสริมว่า “แต่ฉันคิดว่าตอนนี้ฉันถ่ายเซลฟี่ได้ดีขึ้นแล้วค่ะ”

ต่อมา จีฮโย ยักไหล่และคอมเม้นท์ว่า “ฉันไม่แน่ใจว่าตอนนี้ฉันชินกับการเซลฟี่ของเธอมากเกินไป หรือทักษะการเซลฟี่ของเธอดีขึ้น แต่ว่าตอนนี้เซลฟี่ของเธอโอเคแล้วค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “แต่จริง ๆ แล้ว นายอน เป็นคนที่ถ่ายเซลฟี่ในกระจกได้ดีมาก ๆ นะคะ ซึ่งฉันแย่มากกับเรื่องนั้น เธอเคยสอนฉันถึงวิธีถ่ายเซลฟี่ในกระจกให้ดูดีด้วยค่ะ เธอเป็นครูที่เยี่ยมมากเลย”

นายอน ตอบกลับว่า “อืม...ก็จริงค่ะ แม้ว่าฉันอาจจะเลือกภาพเซลฟี่ที่ดีที่สุดได้ไม่ดีที่สุดจากภาพที่ตัวเองถ่าย แต่ฉันถ่ายเซลฟี่กระจกได้ค่อนข้างดีค่ะ”

หลังจากนั้น นายอน ก็สอน จีฮโย อย่างละเอียดเกี่ยวกับวิธีการถ่ายเซลฟี่กับกระจกเงาในแบบของเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X