ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) พูดถึงการเติบโตมาด้วยปัญหาการเงิน, ซีรีส์ที่เป็นผลงานโดดเด่นของเธอ และความรักในการทำอาหาร
2022-01-08 11:51:02
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Heo Young Man’s Food Travel ของช่อง TV Chosun ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 มกราคม

ยุนอึนฮเย และ ฮอยองมัน (Heo Young Man) ได้ไปทานร้านข้าวบาร์เลย์เป็นร้านแรก ฮอยองมันถามเธอว่า “คุณไม่ใช่คนที่อยู่ในช่วงอายุที่โตมาด้วยการกินข้าวบาร์เลย์ใช่ไหม?” แต่ยุนอึนฮเยตอบว่า “จริงๆฉันเคยกินแค่ปลาจวดเหลือง 1 คำ และข้าว 1 คำ ฉันเคยใช้ชีวิตแบบนั้นค่ะ ฉันโตมาในครอบครัวที่มีปัญหาการเงิน ฉันจะแช่ข้าวในชาบาร์เลย์ และทานมัน สมาชิกครอบครัว 4 คน อาศัยอยู่ในห้อง 1 ห้องขนาดประมาณนี้จนกระทั่งฉันเรียนมัธยมต้น”

ยุนอึนฮเยเล่าว่าเธอชอบทำอาหารเพราะว่าเธอเป็นคนไม่ค่อยเข้าสังคมเท่าไหร่ “ฉันเป็นคนไม่ค่อยพูดค่ะ “ เธอเล่า “ตอนอนุบาล ฉันขี้อายมาก ตอนประถมก็ขี้อาย ในรูปถ่ายของฉันจะเห็นฉันนั่งอยู่คนเดียว และทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ฉันยังจำได้ตอนที่อาศัยอยู่ที่ห้องบนดาดฟ้า ฉันเคยพาเพื่อน 2-3 คนไปที่นั่นหนหนึ่ง ฉันหุงข้าวในหม้อความดันและเลี้ยงอาหารพวกเขา และมันออกมาดี หลังจากนั้นฉันก็รู้ตัวว่ามันสบายใจดีที่ได้ทำข้าวให้เพื่อนๆทาน ถึงแม้ฉันจะไม่ได้พูดอะไรแต่เราก็สนุกกันได้”

จากนั้น ยุนอึนฮเยและ ฮอยองมัน ได้ไปยังร้านปูแดง เขาถามเธอว่าซีรีส์เรื่องไหนที่เธอคิดว่าพูดถึงแล้วต้องนึกถึงเธอ ยุนอึนฮเยตอบว่า “มี 2 เรื่องค่ะ เรื่องแรกคือ Goong เป็นเรื่องแรกที่คนได้รู้ว่าฉันคือใคร ส่วนอีกเรื่องคือ Coffee Prince ซึ่งทำให้ฉันโด่งดังมาก ไม่ใช่แค่ฉันนะคะ แต่เป็นทุกคนในกองถ่ายที่มีความสุขตอนถ่ายทำในเวลานั้น”

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X