จางดงยุน (Jang Dong Yoon) และ นานะ (Nana) ยืนยันร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ ผลงานของผู้กำกับ Lovers Of The Red Sky
2022-01-07 11:41:11
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 7 มกราคม ได้มีการยืนยันแล้วว่า จางดงยุน (Jang Dong Yoon) และ นานะ (Nana) จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ My Man Is Cupid กับผู้กำกับ นัมแทจิน จากซีรีส์ Lovers of the Red Sky และ Switch ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซี เล่าเรื่องของเทพบุตรที่ตกหลุมรักเพราะแผลงศรใส่ตัวเอง

จางดงยุน รับบทเป็น ชอนซังฮยอก เทพบุตรที่ติดอยู่ในโลกมนุษย์เพราะถูกเผาปีกไปเมื่อ 500 ปีก่อน เขาพยายามจะรักษาปีกที่เสียไป ตลอดเวลาบนโลกมนุษย์ เขาเปลี่ยนรูปร่างไปแล้ว 28 ครั้ง เขาไม่สามารถลืมรักแรกของตัวเองได้ทำให้เขาปิดหัวใจและไม่ให้ผู้หญิงคนใดเข้ามาได้อีก อย่างรก็ตามทุกอย่างเปลี่ยนไป เมื่อเขาบังเอิญูถูกยิงด้วยลูกศรรักของตัวเอง

นานะจะมารับบทเป็น โอแบครยอน สัตวแพทย์แสนสวยที่ทำให้คนหลุมรักตั้งแต่แรกพบ อย่างไรก็ตามเมื่อเธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับใคร ดูเหมือนคนนั้นต้องเจอเรื่องโชคร้าย จนทำให้เธอสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ออกเดทอีก

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้กล่าวว่า “My Man Is Cupid จะเป็นเหมือนโอเอซิสให้กับผู้ชมที่อยากดูเรื่องราวแฟนตาซีและตัวละครที่จำทำให้คุณตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น”

ทีมงานยังเพิ่มเติมอีกว่า “ได้โปรดให้ความสนใจ My Man Is Cupid ว่าความรักจะเอาชนะโชคชะตาได้หรือไม่ ซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจของผู้ชมเต้นแรงท่ามกลางชีวิตประจำวันที่จำเจในปี 2022”

My Man Is Cupid จะออกอากาศในปี 2022

 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X