พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) เผยเคมีในมิวสิควิดีโอเพลงประกอบซีรีส์เรื่องใหม่
2022-01-07 11:14:58
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1 ได้ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ 2 เพลงออกมาให้ชมกันแล้ว!

เพลงแรกคือเพลง Love Beyond Words ด้วยเสียงร้องของ คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior โปรดิวซ์โดย DOKO ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิต I Still Love You A Lot ของ จอนซังกึน (Jeon Sang Geun), Do You Want to Walk With Me? ของ Jukjae และ I Still Love You A Lot ของ แบคจียอง (Baek Ji Young) เป็นเพลงบัลลาดที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกด้วยเมโลดี้ที่ทำให้หัวใจสั่นคลอน เนื้อเพลงที่เรียบเรียงอย่างประณีตบวกกับเสียงที่ไพเราะของคยูฮยอน

เพลงที่สองชื่อว่า Want to Be Happy ร้องโดย พัคโบรัม (Park Bo Ram) ที่มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย เพลงนี้เป็นเพลงบัลลาดอีกเช่นกัน เริ่มต้นมาพร้อมกับเสียงกีตาร์ที่สงบก่อนจะเพิ่มพลังด้วยดนตรีจากวงออร์เคสตร้า เนื้อเพลงเล่าเรื่องของคนคนหนึ่งที่ต้องการจะเจอความรักอีกครั้งและได้มีความสุขแม้จะคิดไว้แล้วว่าความสุขนั้นอาจจะจบลงเพราะการเลิกรา

 

ซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1 เล่าเรื่องเกี่ยวกับชายหนุ่มและหญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทกันมา 20 ปี แต่เพิ่งได้รู้ความรู้สึกที่มีต่อกันเมื่อได้มาอยู่ในบ้านเดียวกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เรื่องนี้กำกับโดย คิมฮีวอน จากเรื่อง The Crowned Clown, Vincenzo และนำแสดงโดย พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ ฮันโซฮี (Han So Hee)

เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ ‘เพลง’ ของซีรีส์ แทนที่จะปล่อยเป็นทีเซอร์ตัวอย่าง ซีรีส์เลือกปล่อยเป็นมิวสิควิดีโอเพลงที่มีภาพของพัคฮยองชิกและฮันโซฮีจากซีรีส์

ฟังเพลง Want to Be Happy ร้องโดย พัคโบรัม ได้ข้างล่างนี้:

ฟังเพลง Love Beyond Words ร้องโดย คยูฮยอน ได้ข้างล่างนี้:

Soundtrack #1 จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X