The Witch: Part 2 นำแสดงโดย คิมดามี (Kim Da-mi) และ อีจงซอก (Lee Jong-suk) จะปล่อยให้ชมในช่วงกลางปี 2022
2022-01-06 12:04:14
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว FT Sports รายงานเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Witch: Part 2 มีแผนจะเข้าฉายในช่วงกลางปี 2022 โดยมีนักแสดงของเรื่องได้แก่ คิมดามี (Kim Da-mi) และ โจมินซู (Jo Min-soo), อีจงซอก (Lee Jong-suk), พัคอึนบิน (Park Eun-bin), ซีนเธีย (Cynthia) และ จินกู (Jin-goo) ยืนยันร่วมงาน

The Witch: Part 2 เป็นภาคต่อของ The Witch: Part 1 – The Subversion ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2018 กำกับโดย พัคฮุนจอง ผู้กำกับจากเรื่อง New World และ Night in Paradise สำหรับภาคแรก มีผู้ซื้อตั๋วเข้าชมมากกว่า 3 ล้านใบ ถือเป็นผลงานที่ทำให้คนรู้จัก คิมดามี มากขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม พัคฮุนจอง เปิดเผยว่า ตัวละครหลักในภาคนี้ จะเป็น ซินเธีย ไม่ใช่ คิมดามี

เหตุผลที่มีการเปลี่ยนตัวละครหลักเนื่องจาก Warner Bros. Korea ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ถอนตัวออกจากธุรกิจอาทิการลงทุน, การผลิต และการจัดจำหน่ายภาพยนตร์เกาหลี 

 

ผู้กำกับ พัคฮุนจองบอกว่า “เราได้พูดคุยกับ Warner Bros. Korea เกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์แล้ว แต่ถ้าการตกลงล้มเหลว เรามีแผนเปลี่ยนแปลงฉากซึ่งเราได้เตรียมการเอาไว้แล้ว”
 

การเปลี่ยนตัวละครหลักนี้ หมายถึง ในภาคนี้ คิมดามี ซึ่งเคยเป็นตัวละครหลักใน The Witch: Part 1 อาจจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ในฐานะนักแสดงรับเชิญเท่านั้น

 

ที่มา wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X