ข่าวรายงานว่า คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ปฏิเสธงานแสดงทุกเรื่องในปี 2022 และจะไม่ได้เห็นกิจกรรมของเขานอกจากเรื่อง Sad Tropics
2022-01-06 11:10:22
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 6 มกราคม สำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) จะไม่กลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในปีนี้ สำนักข่าวอ้างแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดของคิมซอนโฮที่เปิดเผยว่า เขาจะไม่ร่วมกิจกรรมในวงการอื่นๆ ยกเว้นภาพยนตร์เรื่อง Sad Tropics และกิจกรรมโปรโมทหนังเรื่องนี้เท่านั้น โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นถ่ายทำไปแล้วในเดือนธันวาคม ปี 2021
 

ข่าวรายงานว่าเขาได้ปฏิเสธบทที่เสนอไปทุกเรื่อง รวมถึงงานโฆษณาด้วย นอกจากนี้เขายังไม่ต่อสัญญาโฆษณาที่เขาร่วมงานอยู่ในปัจจุบัน

คิมซอนโฮยังได้ปฏิเสธการจัดงานแฟนมีทติ้งออนไลน์สำหรับแฟนชาวต่างประเทศเช่นกัน

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Sad Tropics เล่าเรื่องของชายหนุ่มที่มีพ่อเป็นคนเกาหลีและแม่เป็นชาวฟิลิปปินส์ เขาฝันอยากเป็นนักมวยและเดินทางมาเกาหลีเพื่อตามหาพ่อของตัวเอง เรื่องนี้ได้พีดีพัคฮุนจองจากภาพยนตร์เรื่อง New World และ V.I.P มากำกับเรื่องนี้

 

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา คิมซอนโฮ ถูก ชเวยองอา อดีตแฟนสาวของเขาออกมากล่าวหาว่าเขาหว่านล้อมเธอให้ไปทำแท้ง จากเหตุการณ์ดังกล่าว คิมซอนโฮได้ออกมาขอโทษ และยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้เขาถูกถอดออกจากงานโฆษณาและโปรเจคการแสดงหลายเรื่อง

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นสำนักข่าวดิสแพท ได้ออกมาเปิดเผยบทสนทนาทั้งหมด ระหว่างคิมซอนโฮ และ ชเวยองอา ที่พิสูจน์ว่าเขาไม่ได้บังคับให้เธอไปทำแท้ง ถึงแม้ปัญหาทุกอย่างดูเหมือนจะคลี่คลาย แต่หลังจากนั้นคิมซอนโฮก็หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงจนถึงปัจจุบัน

สำหรับในตอนนี้ต้นสังกัดของเขายังไม่มีการออกมาชี้แจงข่าวเรื่องการปฏิเสธข้อเสนองานแสดงในครั้งนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X