เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี! Netflix ชวนสมาชิกครอบครัว เต็มอิ่มไปกับความบันเทิงครบรส ฉลองวันเด็ก ตลอดเดือนมกราคมนี้
2022-01-06 09:10:44
Advertisement
Pyramid Game

วันเด็กปีนี้ Netflix ขอร่วมส่งมอบความบันเทิงตลอดเดือนมกราคมปี 2565 ด้วยความสนุกที่ดูได้ทั้งครอบครัวสารพัดรูปแบบ ทั้งแฟนตาซี ไซไฟ ผจญภัย และอนิเมะชวนสร้างจินตนาการ ไปจนถึงเรื่องราวแอ็คชั่นสุดมัน ตลกชวนหัว และความสัมพันธ์ในครอบครัวสุดซึ้ง ทั้งหมดนี้ ที่ Netflix ที่เดียวเท่านั้น

 

นอกจาก Netflix จะตั้งใจสร้างสรรค์ภาพยนตร์ ซีรีส์ ตลอดจนแอนิเมชั่นสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ แล้ว Netflix ยังได้พัฒนาฟังก์ชั่น Parental Controls ที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้ผู้ปกครองสามารถเลือกสรรสิ่งที่เหมาะสมให้กับเด็กๆ และเยาวชนที่บ้านได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น โปรไฟล์ที่มอบประสบการณ์แบบ  Netflix Kids ซึ่งรวบรวมเนื้อหาสำหรับเด็กและเยาวชนโดยเฉพาะ และผู้ปกครองยังสามารถตั้งค่าทุกโปรไฟล์เพิ่มเติม เพื่อให้เหมาะสมกับช่วงอายุของบุตรหลานแต่ละคน รวมถึงตั้งรหัสล็อกโปรไฟล์ของตนเองเพื่อไม่ให้บุตรหลานเข้าใช้ และไล่ดูประวัติการรับชมย้อนหลังได้ทุกโปร์ไฟล์

 

พร้อมแล้วก็อย่ารอช้า ไปดูสิว่า Netflix คัดเรื่องเด่นอะไรไว้สำหรับฉลองวันเด็กในปีนี้กันบ้าง 

 

รายการที่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก - อายุไม่เกิน 7 ปี

Action Pack 

ชมได้แล้ววันนี้

 

ทรีนา วัตตส์ เร็น และเคลย์ กลุ่มหนูน้อยฮีโร่คนผู้กล้า 4 คน จากสถาบันแอ็คชั่น ใช้สมอง พลังวิเศษ และหัวใจที่หาญกล้า ร่วมมือกันต่อสู้กับคนร้าย  และในบางโอกาสยังพยายามแก้ไขให้คนเหล่านี้หันมากลายเป็นคนดีกับเขาบ้าง 

 

Word Party Presents: Math!

ชมได้แล้ววันนี้

 

นับเลข เปรียบเทียบรูปร่างและเรียนรู้เรื่องรูปทรงของสิ่งต่าง ๆ ไปกับแฟรนนี เบลีย์ คิป ลูลู และทิลลี โดยใช้เลขคณิตและเสียงเพลงในการแก้โจทย์ ได้ทั้งสาระและความบันเทิงไปพร้อม ๆ กัน 

 

Mighty Express: Train Trouble 

กำหนดออกอากาศ 18 มกราคม 2565

 

คู่หูเด็กน้อยเจ้าเล่ห์หลอกล่อเหล่าขบวนรถไฟจนสามาถยึดครองสถานีมิชชันได้สำเร็จ เมื่อเป็นอย่างนี้แล้วฟลิกเกอร์จะสามารถใช้ทักษะความเชี่ยวชาญในการควบคุมรถไฟช่วยเหลือผองเพื่อนและกู้สถานการณ์กลับมาได้หรือไม่

 

Ada Twist, Scientist: Season 2  

กำหนดออกอากาศ  25 มกราคม 2565

 

เอด้าและเพื่อน ๆ ที่รักการทดลองวิทยาศาสตร์ต้องกลับมาหาคำตอบตามสถานที่ต่าง ๆ ในฤดูกาลใหม่ ตั้งแต่บนฟ้าเบื้องบน ไปจนถึงพื้นพิภพด้านล่าง และอะไรก็ตามที่อยู่ระหว่างนั้น 

 

รายการที่เหมาะสำหรับเด็กโต - อายุ 7 ปีขึ้นไป

Angry Birds: Summer Madness 

กำหนดออกอากาศ 28 มกราคม 2565

 

เมื่อวัยรุ่นใจร้อน เรด ชัค บอมบ์ และสเตลลาใช้เวลาช่วงหน้าร้อนด้วยกัน กับพวกแองกรี เบิร์ดอื่น ๆ ที่แคมป์ สปลินเตอร์วูด ความวุ่นวายโกลาหลอลเวงย่อมเกิดขึ้นแน่ 

A Boy Called Christmas

ชมได้แล้ววันนี้

 

หนุ่มน้อยนิโคลัสออกเดินทางไปยังดินแดนทางเหนือที่ปกคลุมด้วยหิมะ เพื่อตามหาผู้เป็นพ่อที่ออกไปค้นหาหมู่บ้านของพวกเอล์ฟในตำนาน นิโคลัสพร้อมกวางเรนเดียร์และหนูคู่ใจจะได้พบโชคชะตาที่จะเผยเรื่องราวมหัศจรรย์ที่พิสูจน์ว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

 

Riverdance: The Animated Adventure 

กำหนดออกอากาศ 14 มกราคม 2565

 

เมื่อคีแกน เด็กชายชาวไอริช และโมยา เด็กสาวชาวสเปน ประสบกับความสูญเสียสะเทือนใจ ทั้งสองเดินทางสู่โลกในตำนาน ในถิ่นของฝูงกวางมหัศจรรย์ และเรียนรู้ที่จะรับมือกับความสิ้นหวังและอันตรายต่าง ๆ อย่างอารมณ์ดี



 

Mixtape

ชมได้แล้ววันนี้

 

ในปี 1992 หนูน้อยเบเวอร์ลีย์ วัย 12 ขวบ ค้นพบเทปรวมเพลงม้วนหนึ่งที่เคยเป็นของพ่อและแม่ผู้ล่วงลับ เธอออกเดินทางไปตามหาเรื่องราวของเพลงทั้งหมด และได้เรียนรู้เกี่ยวกับพ่อและแม่ของตัวเองมากชึ้น

 

Back to the Outback

ชมได้แล้ววันนี้

 

แก๊งนี้อาจจะดูอันตรายและน่ากลัว แต่ที่จริงแล้ว สัตว์ทุกตัวที่ถูกมองแบบผิดต่าง ๆ มีหัวใจที่เปี่ยมคุณธรรม และทั้งหมดหลบออกจากที่คุมขังเพื่อเดินทางตามหาสถานที่ซึ่งเหมาะจะเป็นบ้านที่แท้จริง 

Seal Team

ชมได้แล้ววันนี้

 

ควินน์ แมวน้ำผู้ไร้ความกลัว รวบรวมพลพรรคผู้ไม่เข้าพวกทั้งหมดไว้ด้วยกันเพื่อรวมพลังต่อสู้กับเหล่าฉลามร้าย ด้วยอาวุธ คือ ฟันที่คมกริบ ด้วยหวังจะยึดพื้นที่ทะเลเปิดมาเป็นของตนดังเดิม

  

รายการที่เหมาะสำหรับวัยรุ่น - อายุ 13 ปีขึ้นไป

Go, Dog. Go! Season 2

ชมได้แล้ววันนี้

 

แท็กและสกูช สองตูบนักผจญภัยจะพากันท่องไปทั่วในซีซั่นใหม่ ตั้งแต่สถานที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วเมืองพอว์สตัน 

 

รายการที่เหมาะสำหรับวัยรุ่น - อายุ 16 ปีขึ้นไป

Stranger Things

ชมได้แล้ววันนี้

 

ซีรีส์เรื่องดังจาก Netflix ที่ออกฉายไปแล้ว 3 ฤดูกาลด้วยกัน โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในเมืองสมมติชื่อ ฮอว์กกินส์ ในช่วงต้นทศวรรษ 1980 เมื่อเด็กชายคนหนึ่งหายตัวไป เมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งได้ค้นพบความลึกลับที่เกี่ยวข้องกับการทดลอง พลังเหนือธรรมชาติที่น่าสะพรึง และเด็กผู้หญิงแปลกประหลาดที่กลายเป็นตัวเดินเรื่องของซีรีส์สุดฮิตไปทั่วโลก

 

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X