“Twenty-five Twenty-one” ผลงานเรื่องใหม่ของ คิมแทรี (Kim Tae-ri) และ นัมจูฮยอก (Nam Joo-hyuk) จะออกอากาศเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า
2021-12-25 02:01:22
Advertisement
คลิก!!!

“Twenty-five, Twenty-one” เล่าเรื่องราวของคนหนุ่ม-สาวที่ถูกพรากความฝันไปช่วงปี 1988 ซีรีส์เล่าเรื่องของคน 2 คน ที่เจอกันในวัย 22 และ 18 ก่อนที่จะตกหลุมรัก และเติบโตด้วยกันสู่วัย 25 และ 21 ตั้งแต่รักแรกที่สดใส ผ่านอุปสรรคที่น่าตื่นเต้นและยากเย็น ซีรีส์จะทำให้ผู้ชมนึกย้อนถึงช่วงวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์และการต่อสู้

Twenty-five Twenty-one ได้นักแสดงมากมายมาร่วมงาน ทั้ง คิมแทรี (Kim Tae-ri), นัมจูฮยอก (Nam Joo-hyuk), คิมจียอน (Kim Ji-yeon), ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun-wook) และ อีจูมยอง (Lee Joo-myung) ร่วมงานกับนักเขียนบท ควอนโดอึน จากเรื่อง Search: WWW และ ผู้กำกับ จองจีฮยอน จากเรื่อง Search: WWW, The King – Eternal Monarch และ You Are My Spring

 

คิมแทรี จะมารับบทเป็น นาฮีโด นักเรียนมัธยมที่เป็นนักกีฬาฟันดาบ ทีมของเธอโดนยุบเนื่องจากวิกฤตเศรษฐกิจ IMF แต่เธอก็ไม่เคยยอมแพ้ คิมแทรีท้าทายความสามารถด้านการแสดงของเธอด้วยการมารับบทวัยรุ่นที่พบเจอกับอุปสรรคแต่ก็ยังเลือกที่จะพุ่งเข้าใส่ความฝัน

ส่วนนัมจูฮยอก จะมารับบทเป็น แบคอีจิน ชายหนุ่มที่ได้เป็นนักข่าวหลังจากต้องเจอกับชีวิตที่ยากลำบากในฐานะลูกชายคนโตของครอบครัวที่ได้รับความเสียหายจาก IMF เขาเป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เกินตัว

คิมจียอน รับบทเป็น โกยูริม สมาชิกของชมรมฟันดาบทีมชาติ คู่แข่งของนาฮีโด ตอนที่พวกเธออายุ 18 ปี ร่วมด้วย ชเวฮยอนอุค รับบทเป็น มุนจีอุง, อีจูมยอง รับบทเป็น จีซึงวาน 

 

Twenty-five Twenty-one เป็นซีรีส์โรแมนติกของคนวัยหนุ่มสาว นาฮีโด และ แบคอีจิน ได้เจอกันตอนที่พวกเขาอายุ 22 และ 18 ปี ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน และเติบโตด้วยกัน รวมถึงการเติบโตของตัวละครอื่น ทั้ง นาฮีจิน, แบคอีจิน, โกยูริม, มุนจีอุง และจีซึงวาน

Hwa&Dam Pictures กล่าวว่า “เราจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ต่อจากเรื่อง Bulgasal: Immortal Souls” และเพิ่มเติมว่า “นักแสดงและทีมงานทั้งหมดทำงานเต็มความสามารถระหว่างการถ่ายทำ Twenty-five Twenty-one เราอยากให้ทุกคนเฝ้ารอเรื่องนี้จนกว่าเราจะเจอกันทางหน้าจอโทรทัศน์”

Twenty-five, Twenty-one จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X