ชาวเน็ตเอ่ยปากชมลูกสาวของนางเอกผู้ล่วงลับ ชเวจินซิล ที่นับวันยิ่งสวยเหมือนกับคุณแม่ของเธอ!
2021-12-20 08:53:07
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ชเวจุนฮี (Choi Jun-hee) ได้โพสต์ภาพถ่ายของเธอลงในอินสตาแกรม โดยเธอมาในชุดคาดิแกนสีเทาตัดผมสั้นและไว้หน้าม้า รอยยิ้มของเธอทำให้หลายคนคิดถึงคุณแม่ของเธอ ชเวจินซิล (Choi Jin-sil) นางเอกสาวผู้ล่วงลับซึ่งเคยมีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของเกาหลี

 

เมื่อชาวเน็ตเห็นภาพของ ชเวจุนฮี ก็คอมเม้นท์กันเช่นว่า

“ยิ่งอายุมากขึ้น เธอก็ยิ่งเหมือนกับแม่ของเธอ”

“มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นว่าเธอใช้ชีวิตได้ดี” ฯลฯ

เมื่อได้รับความสนใจจากประชาชน วันต่อมา ชเวจุนฮี ก็ได้โพสต์ข้อความที่เขียนว่า “เมื่อฉันตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ฉันเห็นหลายคนให้ความสนใจฉันอย่างมาก แถมยังมีการเขียนข่าวถึงฉันด้วยค่ะ ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากและมีหลายโมเม้นท์แย่ ๆ แต่เมื่อเอาโมเม้นท์ในชีวิตแบบนั้นมารวมกันมันก็กลายเป็นหน้าที่มีความหมายในชีวิตของฉันมากกว่าที่จะทิ้งมันไว้ในอดีตค่ะ”

 

ขณะที่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการครบรอบปีที่ 13 แห่งการจากไปของ ชเวจินซิล ซึ่งทางด้านของ ชเวจุนฮี ก็ได้ไว้อาลัยต่อคุณแม่ของเธอ โดยเธอได้เขียนข้อความถึงคุณแม่ของเธอว่า “หนูขึ้นชั้นมอหกแล้วค่ะ ถ้าเป็นไปได้หนูก็อยากจะเกิดเป็นลูกแม่อีกครั้ง รักแม่และคิดถึงแม่มาก ๆ ค่ะ”

 

อนึ่ง นักแสดงสาว ชเวจินซิล เดบิวต์เข้าวงการบันเทิงเกาหลีเมื่อปี 1988 และแต่งงานกับนักเบสบอลดาวรุ่น โจซองมิน (Jo Seong-min) เมื่อปี 2000 หลังจากที่เลิกรากันไป เธอก็ได้เป็นฝ่ายที่เลี้ยงดูลูกทั้งสองคน และเสียชีวิตเมื่อปี 2008

 

ที่มา  insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X