ผู้กำกับเผยเหตุผลที่เลือกแคสติ้ง จีซู BLACKPINK ให้มารับบทใน “Snowdrop” แม้ว่าเธอจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ก็ตาม!
2021-12-19 08:00:14
Advertisement
คลิก!!!

Snowdrop ละครใหม่ทางช่อง JTBC ที่มีแฟน ๆ ตั้งตารอชมมานาน ในที่สุดก็ลงจอฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้ได้สองพระนางคือ จองแฮอิน (Jung Hae In) และ จีซู (Jisoo) BLACKPINK มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในช่วงบ้านเมืองวุ่นวายจากเหตุการเมือง

ก่อนหน้านี้ JTBC ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครขึ้น ซึ่งในวันดังกล่าว โจฮยูแทค (Jo Hyu Tak) ผู้กำกับของเรื่อง ได้เผยว่า เขาไม่ได้แพลนที่จะเลือกนักแสดงหน้าใหม่มารับบทในเรื่อง และเผยว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเลือกใครสักคนให้มารับบท ยองโร (นางเอกของเรื่อง)

“ตอนแรกผมไม่ได้มีความคิดที่จะแคสนักแสดงหญิงหน้าใหม่ครับ มันยากที่จะจินตนาการบทยองโรในชีวิตจริง ซึ่งผมไม่รู้ว่าใครจะเหมาะสมมารับบทดังกล่าว”— โจฮยูแทค

ผู้กำกับกล่าวเสริมว่า ความคิดของเขาคือนักแสดงที่จะมารับบทดังกล่าวต้องสมบูรณ์แบบ ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่เขาไม่ได้วางแผนที่จะคัดเลือกใครสักคนที่ไม่มีประสบการณ์ แต่ถึงกระนั้น บางอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้เห็น จีซู มาออดิชั่น

“ทันทีที่ผมเห็นการออดิชั่นของ จีซู ผมรู้เลยว่า ‘ใช่แล้ว...นี่แหละยองโร’ ผมตัดสินใจได้ในพริบตา และคิดว่าเราจำเป็นต้องรีบดำเนินการในทันที” — โจฮยูแทค

ผู้กำกับกล่าวต่อ

“ผมไม่รู้ว่า จีซู จะจำได้มั้ย แต่ตอนนั้นผมได้บอกกับเธอว่า ‘ไม่ว่าจะยังไงคุณต้องเล่นบทนี้ และต้องรีบตกลงด้วย’ ผมขู่เธอเพื่อให้บอกกับต้นสังกัดว่าเธออยากจะรับงานนี้จริง ๆ ครับ” — โจฮยูแทค

หลายคนอาจจะคิดว่า ที่ จีซู ได้รับบทดังกล่าวเป็นเพราะเธอคือสมาชิกของวง BLACKPINK ที่มีชื่อเสียง

อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่แบบนั้นเลย จีซู มีความเหมาะสมกับบทด้วยตัวของเธอเอง ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นได้จากตัวอย่างละครที่ JTBC ปล่อยออกมา ซึ่งโชว์ความสามารถทางด้านการแสดงของเธอและเคมีที่เกิดขึ้นกับ จองแฮอิน พระเอกในเรื่อง

สามารถติดตามและพิสูจน์ฝีมือทางด้านการแสดงของ จีซู ได้ในละครเรื่อง Snowdrop ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X