7 คนที่น่าสงสัยว่าจะเป็นฆาตกรในเรื่อง “One Ordinary Day”
2021-12-18 09:17:32
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์ 


ซีรีส์เรื่อง “One Ordinary Day” นำแสดงโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) รับบทเป็น คิมฮยอนซู และ ชาซึงวอน (Cha Seung Won) รับบทเป็นทนายชินจุงฮัน ดำเนินใกล้มาถึงตอนจบแล้ว และเรากำลังจะได้รูว่าแท้จริงแล้วคนร้ายคือใครกันแน่?

และนี่คือ 7 คนที่น่าสงสัยว่าอาจจะเป็นฆาตกร มีใครบ้างไปดูกันดีกว่า

1.ยูซึงฮุน พยานคนแรก

ยูซึงฮุน (รับบทโดน อีซูกวาง (Lee Soo Kwang)) เป็นคนที่บอกว่าเห็น คิมฮยอนซู เข้าไปในบ้านของ ฮงกุกฮวา (รับบทโดย ฮวังเซอน)) ก่อนจะเข้าไปในบ้าน คิมฮยอนซู ขับรถชนรถของยูซึงฮุนเล็กน้อย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนว่าไม่อยากให้มีเรื่องมีราว ในคืนต่อมา เขายังเดินเตร่แถวบ้านของฮงกุกฮวา และยังยืนยันกับ พัคซังบอม (รับบทโดย คิมฮงพา (Kim Hong Pa)) ว่าคิมฮยอนซูเป็นคนลงมือก่อเหตุ

2.ฮาโนซุก

ฮาโนซุก (รับบทโดย พัคบงซอ (Park Bong Seo)) เป็นคนแจ้งตำรวจหลังจากคิมฮยอนซูพังกระจกเข้าไปในบ้าน เข้าเป็นคนให้ข้อมูลกับตำรวจว่า คนที่ออกมาจากบ้านของฮงกุกฮวา ขับแท็กซี่ออกไป ซึ่งเป็นอีกหลักฐานที่ชี้ไปยัง คิมฮยอนซู

3.พ่อเลี้ยงโจคังพิล 

โจคังพิล (รับบทโดย ชินอูชอล (Shin Woo Cheol)) เป็นพ่อเลี้ยงของ ฮงกุกฮวาที่เสียชีวิต อย่างไรก็ตามเขาดูไม่เดือดเนื้อร้อนใจกับการเสียชีวิตของเธอ ดูเหมือนไม่ได้สนิทสนมและสนใจเธอมากนัก แต่ทำไมเขาถึงสนใจการพิจารณาคดีของคิมฮยอนซูนัก เขายังคงมาเข้าร่วมรับฟังการพิจารณาคดีอยู่ตลอด และอยากรู้ว่าการดำเนินคดีไปถึงขั้นใดแล้ว

 

4.รูมเมทยุนโฮจอง 

ยุนโฮจอง (รับบทโดย นาอึนแซม (Na Eun Same)) ได้รับความสนใจหลังจากที่เธอร้องไห้หนักมากในงานศพของฮงกุกฮวา อย่างไรก็ตามเธอน่าสงสัยด้วยท่าทีที่ดูกังวล และทนายชินจุงฮันพบว่าก่อนที่ฮงกุกฮวาจะถูกฆาตกรรมเธอทะเลาะกับยุนโฮจองอย่างหนัก ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์ และเธอออกจากบ้านของฮงกุกฮวาโดยไม่ได้เอาอะไรไปเลย

5. อึมกีจง แฟนเก่าของ ยุนโฮจอง

อึมกีจง (รับบทโดย อีพองอุน (Lee Pung Woon)) เป็นคนเอายาเสพติดให้กับ ฮงกุกฮวา และเป็นคนที่เธอติดต่อคนสุดท้ายก่อนตาย อย่างไรก็ตามเรื่องที่ทั้งคู่คุยกันยังไม่ได้รับการเปิดเผย เขาโกรธและโทรหายุนโฮจอง ตอนที่ที่ทนายชินจุงฮันบอกว่ามีคนรายงานว่าอึมกีจงค้ายา

6.พนักงานส่งของอีชอลโฮ

อีซอลโฮ (รับบทโดย ฮวังซังคยอง (Hwang Sang Kyung)) ถูกกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่าเขาตามคิมฮยอนซู ก่อนหน้านั้นอีชอลโฮเคยเจอฮงกุกฮวาที่ปั้มน้ำมันและมองเธอด้วยสายตาไม่พอใจตอนที่เธอสูบบุหรี่ ทนายชินจุงฮันอยากให้อีชอลโฮช่วยเป็นพยานในคดีของฮยอนซู แต่เขาไม่ให้ความร่วมมือและถูกขว้างขวานใส่หน้า

7.คิมฮยอนซู 

ตั้งแต่ตอนแรกที่เขาถูกจับกุม คิมฮยอนซูยืนยันมาตลอดว่าตัวเองบริสุทธิ์ อย่างไรก็ตามหลังจากที่เขาเริ่มเห็นภาพในหัวที่มีตัวเองพร้อมกับมีด จนเขาเริ่มไม่แน่ใจว่านี่คือความจริงที่เขาจำไม่ได้ หรือสิ่งที่เขาคิดไปเอง จากที่เคยบอกว่าไม่ได้ทำ เขาก็เปลี่ยนคำตอบเป็น “ผมไม่รู้”

ทีมงานของซีรีส์บอกว่า “เรารู้สึกดีใจที่ผู้ชมแสดงความคิดเห็นและคาดเดาระหว่างที่ดูซีรีส์เรื่อง One Ordinary Day ได้โปรดติดตามตอนต่อไปว่าคนที่คุณคิดคือฆาตกรหรือไม่ หรือจะเป็นคนอื่น มันจะสนุกมากขึ้นหากคุณสวมบทบาทเป็นนักสืบขณะไปพร้อมกับนักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้”


แล้วคุณละคิดว่าใครเป็นฆาตกร?

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X