ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) กำลังอยู่ระหว่างพูดคุยร่วมงานกับซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูน “See You in My 19th Life”
2021-12-17 13:33:54
Advertisement
คลิก!!!

ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) อาจจะคัมแบคผลงานซีรีส์ในเรื่อง See You in My 19th Life

จากรายงานของ Sports World เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ได้รายงานว่า ชินฮเยซอน ได้รับการเสนอบทนำจากเรื่อง See You in My 19th Life ซึ่งดัดแปลงมากจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน

See You in My 19th Life (เขียนโดย อีฮเย) เล่าเรื่องโรแมนติกของหญิงสาวที่จดจำอดีตของเธอได้ และตอนนี้กำลังใช้ชีวิตครั้งที่ 19 ของตัวเอง เว็บตูนเรื่องนี้ถูกอัพเดทให้อ่านบท Naver และมีคะแนน 9.98 ดาว สำหรับเวอร์ชั่นซีรีส์นี้จะมีผู้กำกับ อีนาจอง จากเรื่อง Fight for My Way และ Mine มารับหน้าที่ดูแลเรื่องนี้

ชินฮเยซอน ได้รับการเสนอบท บันจีอึม หญิงสาวที่มาเกิดใหม่ และใช้ชีวิตครั้งที่ 19 ของเธอ เธอจดจำอดีตชาติของตัวเองได้ ซึ่งในตอนนั้นเธออายุประมาณ 10 ขวบ ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ บันจีอึม ที่กำลังใช้ชีวิตที่ 19 ของตัวเอง กับ ยุนจูวอน ชายหนุ่มที่เธอเจอตอนกำลังใช้ชีวิตครั้งที่ 18 

บันจีอึมเป็นหญิงสาวที่ทำงานเก่ง เพราะใช้ประสบการณ์จากความจำในชาติที่แล้ว เธอกลายเป็นคนที่มีพรสวรรค์ อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของเธอมีเพียงอย่างเดียวคือการได้กลับมาเจอกับ ยุนจูวอน อีกครั้ง ศัตรูหัวใจของเธอไม่ใช่ใครอื่นใด นอกจากตัวเธอเอง เพราะว่า ยุนจูวอน คือคนที่เธอรักในชาติที่แล้วนั่นเอง

ชินฮเยซอน เดบิวต์จากผลงานเรื่อง School 2013 และร่วมงานกับซีรีส์หลายเรื่องอาทิ Five Children, The Legend of the Blue Sea และ Secret Forest สำหรับบทนำเรื่องแรกของเธอคือเรื่อง My Golden Life และหลังจากนั้นก็รับบทนำมาโดยตลอด ทั้งเรื่อง Praise of Death, Thirty But Seventeen, Dan, One Love, Queen Iron Man และภาพยนตร์เรื่อง Innocence และ Theft

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X