นักแสดงจากซีรีส์ “Happiness” สนุกสนานจนถึงวันสุดท้ายของวันถ่ายทำ พร้อมกล่าวคำอำลาในตอนจบของซีรีส์
2021-12-13 12:07:29
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Happiness” ของช่อง tvN เปิดเผยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำ 2 ตอนสุดท้ายของซีรีส์!

“Happiness” ซีรีส์ระทึกขวัญวันสิ้นโลกเล่าเรื่องอนาคตอันใกล้ที่เกิดขึ้นในอพาร์ทเม้ทน์แห่งหนึ่งซึ่งมีโรคระบาดเกิดขึ้น ซีรีส์นำเสนอความกลัว, การต่อสู้ทางจิตวิทยา และการดิ้นรนเพื่อจะมีชีวิตรอด

วิดีโอที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ที่กำลังฆ่าเวลารอการถ่ายทำด้วยการเล่นเกมทายเพลงที่มีคำคีย์เวิร์ดอยู่ในเนื้อเพลง ฮันฮโยจูเซอร์ไพรส์ที่พัคฮยองชิกสามารถทายเพลงเก่าที่มีคำว่า ‘ลม’ อยู่ในเนื้อเพลงได้

ระหว่างคิดเพลงที่มีคำว่า ‘ท้องฟ้า’ อยู่ในเนื้อเพลง ทั้ง 2 คนหันไปถามทีมงาน ซึ่งทำตัวไม่ถูก พัคฮยองชิกปล่อยมุกว่า “คุณไปซื้อเครื่องดื่มให้เราก็ได้” และฮันฮโยจูเสริมว่า “ฉันเอากาแฟเย็น!” จากนั้นฮันฮโยจูหันไปอธิบายเกมให้กับ ซงจีอู (Song Ji Woo) นักแสดงเด็ก และให้เวลาเธอคิดนานมาก และถึงกับเปลี่ยนคีย์เวิร์ดให้ง่ายขึ้นสำหรับเธอด้วย

ในวิดีโอต่อไป โจอูจิน (Jo Woo Jin) เข้าฉากกับ พัคฮยองชิก และ ฮันฮโยจู เขาตลกที่เห็น พัคฮยองชิกแสดงฉากที่ต้องยิ้มง่ายๆไม่ได้ โจอูจินหัวเราะ และบอกว่า “ผมไม่ควรดู แต่บังเอิญเห็นจริงๆ” จากนั้นพัคฮยองชิกพยายามถ่ายทำฉากยิ้มอีกครั้ง อยู่ๆเขาก็หยุด ก่อนจะถามว่า “ผมเช็ดเหงื่อออกก่อนได้ไหม?” ทำให้ทุกคนหัวเราะหนักขึ้นไปอีก

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

วิดีโอต่อไป เป็นฉากที่ ฮันฮโยจู และ พัคฮยองชิก ปรึกษากันเรื่องการแสดงในฉากจูบ หลังจากผู้กำกับสั่ง ‘คัท’ ทั้งคู่แยกจากกันพร้อมหัวเราะ จากนั้นพวกเขารวมตัวกันกับซงจีอู เพื่อถ่ายภาพร่วมกันก่อนจะถ่ายทำตอนสุดท้าย พัคฮยองชิกบอกว่า “ภาพนี้ต้องเหมือนกับภาพครอบครัวแน่เลย”

นักแสดงนำของซีรีส์ได้พูดถึงผลงานของพวกเขา เริ่มจาก ฮันฮโยจู ที่บอกว่า “ตลอดช่วงเวลา 4 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงที่วุ่นวาย แต่ฉันก็แอบรู้สึกเศร้า ฉันสงสัยว่าตัวเองจะเป็นอย่างไรหลังจากเรื่องนี้จบลง ฉันมีความทรงจำมากมาย [กับเรื่องนี้] มากกว่าที่ตัวเองคิดเอาไว้ และฉันได้เจอคนที่ยอดเยี่ยมมากมาย มันเลยน่าเสียดายนิดหน่อยค่ะ ฉันคิดว่าฉันคงคิดถึงทุกคนแน่ๆ และฉันรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมผู้สร้างที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้” ฮันฮโยจูได้ส่งข้อความถึงผู้ชมว่า “ฉันคิดว่าฉันได้แสดงด้านที่แตกต่างออกไปของฉันให้คุณชมผ่านตัวละครยุนแซบม ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีค่ะ”

พัคฮยองชิกบอกว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อว่าเราถ่ายทำตอนสุดท้ายกันแล้ว ตอนที่ผมถ่ายทำฉากอารมณ์ เรื่องราวที่ผ่านมาจนถึงจุดนี้ทำให้ผมคิดว่า ‘ว้าว ผมทำอะไรมาเยอะแยะเลย เราได้แบ่งปันกันหลายเรื่องเลย’” พัคฮยองชิกพูดต่อ “ผมสนุกกับการถ่ายทำจริงๆครับ ผู้กำกับเต็มไปด้วยพลังเสมอ นักแสดงทุกคนมีฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม และเวลาเรารวมตัวกัน เราเสียงดังมาก เราเล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ ผู้กำกับจะไม่ค่อยเข้าใกล้พวกเราครับ เขาบอกว่าเราดูดพลังงานของเขา ในกองถ่ายสนุกมากเลยครับ และผมได้เรียนรู้มากมาย ผมมีความสุขจริงๆครับทุกคน”

โจอูจิน บอกว่า “ผมคิดเสมอเวลาที่แต่ละโปรเจคจบลงว่ามันเป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืน สำหรับเรื่องนี้ก็เช่นกัน มีหลายอย่างที่ยากระหว่างการถ่ายทำ แต่ทีมงานและนักแสดงทำงานกันอย่างหนักมาก พอมาคิดว่าทุกอย่างถึงตอนจบแล้ว ก็รู้สึกเสียดายเลยครับ”

พัคจูฮี (Park Joo Hee) กล่าวว่า “เริ่มต้นตอนเดือนพฤษภาคม ผมใช้เวลาช่วงฤดูร้อนประมาณ 3 เดือนเพื่อถ่ายทำเรื่อง Happiness และเป็นครั้งแรกที่ฉันได้รับบททหาร ทำให้ฉันได้รับประสบการณ์หลายอย่าง ฉันมีความทรงจำที่มีความสุขตลอด 3 เดือนที่ถ่ายทำ และแน่นอนว่ารู้สึกเศร้าค่ะ”

สุดท้าย อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการถ่ายทำเรื่อง Happiness ผมรู้สึกแบบเดียวกันทุกครั้งในแต่ละโปรเจคที่ได้ร่วมทำงาน เวลามาถึงวันสุดท้ายของการถ่ายทำ ผมคิดว่ามีอะไรที่ผมน่าจะทำให้แตกต่างไปบ้างไหม แต่อีกความคิดของผมก็คิดว่า ‘แต่ผมเป็นอิสระแล้ว! งานเสร็จแล้ว! ผมรู้สึกผ่อนคลาย’ แต่ส่วนใหญ่แล้วผมรู้สึกเศร้า ซีรีส์เรื่องนี้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมาก แม้ว่าเนื้อเรื่องจะไม่ได้เกิดขึ้นจริง แต่เราถ่ายทำด้วยความนึกคิดแบบคนธรรมดา และนักเขียนบทเขียนบทได้ดีมาก ซีรีส์เรื่องนี้มีเสน่ห์เฉพาะตัว”

รับชมวิดีโอเต็มๆได้ข้างล่างนี้เลย:

Happiness ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X