จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน กล่าวถึง “Jirisan” หลังละครกำลังดำเนินมาถึงตอนจบ!
2021-12-12 13:01:17
Advertisement
คลิก!!!

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) และ จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) แชร์ความรู้สึกที่มีต่อละครของพวกเขา “Jirisan”

“Jirisan” ละครแนวลึกลับที่มีฉากหลังเป็นป่าเขาและมีเนื้อหาที่เข้มข้นกำลังดำเนินมาถึงตอนจบ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ดังนั้นทั้งสองนักแสดงนำของเรื่องจึงได้มองย้อนกลับไปถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ของพวกเขา

จอนจีฮยอน กล่าวว่า “หลังจากที่เราเริ่มถ่ายทำครั้งแรก ฤดูหนาวก็ได้ผ่านพ้นไปค่ะ เราได้เห็นใบไม้ในฤดูใบไม้ร่วงตกลงมาจากต้นไม้ด้วย และเราก็ปิดท้ายการถ่ายทำเมื่อป่ากลับมาเขียวอีกครั้งค่ะ นั่นคือระยะเวลาการเดินทางของเราทั้งหมดที่อยู่ด้วยกันมาค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากจริง ๆ และฉันคิดว่านี่เป็นละครที่ทิ้งฉันไว้กับความทรงจำดี ๆ มากมายค่ะ”

เธอเสริม “ฉันอยากจะขอบคุณทีมงานทุก ๆ คน และฉันคิดว่าละครเรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของฉันอย่างแน่นอนค่ะ”

ขณะเดียวกัน จูจีฮุน กล่าวว่า “จากโปรเจ็กต์ทั้งหมดที่ผมเคยทำมาจนถึงตอนนี้ นี่คือโปรดักชั่นที่ผมใช้เวลาถ่ายทำมากที่สุดครับ และผมก็ใช้เวลามากที่สุดในการเล่นเป็นตัวละคร คังฮยอนโจ เช่นกัน เราทุ่มเททุกย่างก้าวระหว่างการเดินทางร่วมกับทีมงาน และผมก็ทุ่มเทแรงใจทั้งหมดไปกับการถ่ายทำละครเรื่องนี้ครับ และอาจเป็นเพราะเหตุนั้น ผมจึงจำได้ทุกฉากทุกตอนในละคร ผมจำได้ว่าผมไปที่ไหนบ้าง ผมถ่ายทำฉากเหล่านั้นเมื่อไหร่ และผมรู้สึกอย่างไรในระหว่างถ่ายทำครับ นั่นทำให้ผมประหลาดใจมากเลย”

“ผมยังคิดด้วยว่า มันน่าโล่งใจที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และเราสามารถปิดฉากการถ่ายทำที่ยาวนานและยากลำบากนี้ได้โดยไม่มีอุบัติเหตุใหญ่โตเกิดขึ้นครับ” เขากล่าวต่อ “ทุกคนทำงานหนักมาก ผมต้องขอบคุณผู้ชมด้วยเช่นกันครับ”

อนึ่ง “Jirisan” ตอนสุดท้ายจะออกอากาศในวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 3 ทุ่มตามเวลาในท้องถิ่นของเกาหลี

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X