จอย (Joy) วง Red Velvet พูดถึงตัวละครของเธอในเรื่อง The One And Only
2021-12-09 14:29:18
Advertisement
คลิก!!!

จอย (Joy) วง Red Velvet ได้พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ The One and Only ทางช่อง JTBC

The One and Only ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า เล่าเรื่องของหญิงสาวป่วยระยะสุดท้าย 3 คนที่เจอกันที่สถานพักฟื้น พวกเธอตัดสินใจว่า ก่อนตายพวกเธอต้องจัดการกับผู้ชายนิสัยไม่ดีคนหนึ่งให้ได้ แต่ขณะที่กำลังพยายามทำลายคนคนหนึ่ง พวกเธอกลับพบคนที่มีค่าที่สุดในชีวิตของพวกเธอ

จอย วง Red Velvet รับบทเป็น ซองมีโด อินฟลูเอนเซอร์ที่ยึดติดกับสายตาของผู้คนที่มองตัวเอง แม้ว่าเธอจะได้รับการวินิจฉัยว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ตอนนั้นเธอก็คิดว่าหมอจะมองเธออย่างไร เธอร้องไห้ต่อหน้ากระจก และถ่ายรูปในมุมที่คิดว่าโอเคก่อนจะเปิดเผยว่าตัวเองเป็นโรคร้ายกับผู้ติดตามของเธอ ขณะที่อยู่ในสถานพักฟื้น เธอยังคงบันทึกชีวิตประจำวันของตัวเอง เช่นถ่ายรูปแสงอาทิตย์ยามเช้า แม้จะมีผู้ติดตามมากมาย แต่เธอกลับรู้สึกโดดเดี่ยวโดยที่ไม่มีใครรู้

จอยพูดถึงตัวละครของตัวเองว่า “เธอเป็นคนที่ลืมความเจ็บปวดในวัยเด็กของตัวเองไม่ได้ และต่อสู้กับความรู้สึกโดดเดี่ยวมาโดยตลอด ฉันเจ็บปวดเพราะฉันสัมผัสได้ถึงบาดแผลที่เธอซ่อนเอาไว้ภายใต้ความสดใส”

จอยทำการบ้านมาอย่างดีสำหรับตัวละครของเธอ เธอบอกว่า “ซองมีโดเป็นคนที่มีบุคลิกซื่อสัตย์ เธอจึงแสดงอารมณ์ของเธอออกมาอย่างชัดเจน เธออาจจะดูแซ่บภายนอก แต่หัวใจของเธอบริสุทธิ์มากกว่าใคร และฉันพยายามถ่ายทอดเสน่ห์ที่ไม่มีใครคาดคิดของเธอผ่านบรรยากาศแบบสดใสค่ะ” 

และเพราะว่า ซองมีโด เป็นอินฟลูเอนเซอร์ จอยเลยให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับเสื้อผ้าหน้าผมของตัวละคร เป้าหมายของเธอคือถ่ายทอดมุมมองของซองมีโดที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งก็คือ “การมีความสุขกับปัจจุบัน เหมือนกับทุกวันเป็นวันสุดท้าย” ทั้งจากภายในและภายนอก

จอยบอกว่าเธอประทับใจความสัมพันธ์ระหว่าง ซองมีโด และ พโยอินซุก (รับบทโดย อันอึนจิน (Ahn Eun Jin)) และ คังเซยอน (รับบทโดย คังเยวอน (Kang Ye Won)) เธอบอกว่า “พวกเขาเป็นคนที่เติบโต และใช้ชีวิตในสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นในตอนแรก พวกเขายังเข้ากันไม่ได้ อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาสนิทกันมากขึ้นจนเหมือนครอบครัว ผ่านการเห็นอกเห็นใจและช่วยเหลือกันและกัน เพราะว่าประตูแห่งความตายอยู่ตรงหน้าของพวกเขา เรื่องนี้ทำให้ฉันรู้สึกประทับใจในความเป็นเพื่อนหญิงพลังหญิงค่ะ”

เธอยังเล่าอีกว่าเธอตื่นเต้นมากเมื่อได้รับข่าวว่าตัวเองได้ร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ “ฉันกำลังมองหาเพื่อนร่วมงานใหม่ซึ่งเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ฉันคิดตลอดว่า [อันอึนจิน และ คังเยวอน] เป็นคนที่เท่มาก ฉันเลยรู้สึกกดดันค่ะว่าตัวเองเป็นคนเดียวที่ต้องทำให้ดีขึ้น แต่พวกเธอดูแลฉันตลอดเลย เพราะฉันเป็นน้องเล็ก และช่วยเรื่องการแสดงของฉันเป็นอย่างมาก ฉันเลยถ่ายทำด้วย [หัวใจ] ที่รู้สึกขอบคุณตลอดเลยค่ะ”

จอย ปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ฉันอยากจะถ่ายทอดความอบอุ่นผ่านซองมีโด หญิงสาวที่ใช้ชีวิตโดยปิดหัวใจเพราะบาดแผลที่เธอเจอในวัยเด็ก เธอเติบโตและได้เจอกับคนที่เห็นคุณค่าของเธอแบบที่เธอเป็น เธอเปิดใจ และเรียนรู้การรู้จักคิดถึงคนอื่น”

The One and Only จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X