“Squid Game”: รายละเอียดเล็กๆที่ทำให้ชาวเน็ตเชื่อว่า คังแซบยอก ยังไม่ตาย
2021-12-09 06:20:35
Advertisement
คลิก!!!

คังแซบยอก อาจจะยังไม่ตายเหมือนที่ผู้ชมหลายคนเข้าใจกัน!

ตัวละครขวัญใจใครหลายคนใน Squid Game ซีรีส์เรื่องฮิตของ Netflix คงหนีไม่พ้น คังแซบยอก ที่ได้นักแสดงหน้าใหม่ของวงการอย่าง จองโฮยอน (Jung Ho Yeon) มารับบทนี้ เธอรับบทเป็นผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 067 ผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือที่เข้าร่วมแข่งขัน Squid Game เพื่อหาเงินมาช่วยแม่ของเธอให้ย้ายมาเกาหลีใต้ และเลี้ยงดูน้องชาย แม้ว่าในตอนแรกเธอจะดูเย็นชาและเข้าถึงยาก แต่แซบยอกค่อยๆเผยตัวตนของเธอออกมาให้ผู้ชมได้รับรู้ และรู้สึกเห็นอกเห็นใจเธอ โชคร้ายที่ในตอนสุดท้ายเธอถูกฆ่าทั้งที่เข้ามาในรอบ 3 คนสุดท้ายของการแข่งขันสำเร็จแล้วก็ตาม

การเสียชีวิตของตัวละครแซบยอก ทำให้ผู้ชมเสียใจ สำหรับตัวละคร 3 คนที่เข้ารอบสุดท้าย ชีวิตของแซบยอกอาจจะน่าสงสารที่สุด ในช่วงสุดท้ายของชีวิตเธอ เธอถูกกระจกแทงเข้าที่ท้องระหว่างเล่นเกมข้ามสะพานกระจก และโดนซังอู (รับบทโดย พัคแฮซู (Park Hae Soo)) แทงด้วยมีด

อย่างไรก็ตาม ผู้ชมหลายคนยังสงสัยในการตายของ แซบยอก เพราะมีเรื่องไม่ปกติคือ ตอนที่ แซบยอกถูกฆ่า ไม่มีการประกาศว่าเธอออกจากเกม

ทุกครั้งที่ผู้แข่งขันตาย จะมีการประกาศผ่านลำโพงอย่างเป็นทางการว่าใครออกจากเกมบ้าง แต่ตอนที่แซบยอกตาย มีแค่ผู้คุมชุดแดงเข้ามาเก็บร่างของเธอใส่โลงศพและเดินจากไปอย่างเงียบๆเท่านั้น มีแค่เพลงเศร้าบรรเลง ทำให้ผู้ชมคิดว่า แซบยอกอาจจะยังไม่ตาย เธออาจจะรอดจากการแผลฉกรรจ์นั้นก็ได้

เรื่องนี้ทำให้หลายคนมีหวังว่าจะได้เห็นตัวละครแซบยอกในซีซั่น 2 ของ Squid Game และน่าจะร่วมมือกับ กีฮุน เพื่อจัดการกับองค์กรที่สร้างเกมนี้ขึ้น

ถึงแม้จะเป็นแค่รายละเอียดเล็กน้อย แต่ก็ทำให้ผู้ชมมีความหวังขึ้นมามาก ชาวเน็ตต่างพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ บางคนก็มีหวัง ในขณะที่บางคนคิดว่าแซบยอกตายจริงๆ เพราะว่าตัวเลขของผู้เล่นก็เหลือ 2 คนหลังจากที่เธอตาย และเงินในกระปุกออมสินหมูก็เพิ่มขึ้นด้วย
Some comments from netizens:

“เลือดออกตอนโดนแทงที่คอขนาดนั้น เป็นไปไม่ได้ที่เธอจะรอด”

“แซบยอกเป็นตัวละครที่ฉันชอบที่สุด แม้ว่าจะมีโอกาสแค่เล็กน้อย แต่ฉันหวังว่าจะได้เห็นเธอในซีซั่น 2”

“อาจจะเพราะเสียงเพลงทำให้เราไม่ได้ยินเสียงประกาศ จำนวนผู้เล่นก็ลดลงเหลือ 2 คน และมีเงินเพิ่มขึ้นมาด้วย จะมีชีวิตอยู่ได้ไง?”

“ถ้าแซบยอกยังไม่ตาย อาจจะมีบางคนคอยช่วยเธอ”

“ฉันคิดว่าแผนเริ่มแรกของนักเขียนคือให้แซบยอกตาย แต่ว่า Squid Game ดันได้รับความนิยมมาก เพราะฉะนั้นเธออาจจะกลับมา แต่ฉันคิดว่าเธอน่าจะได้ปรากฏตัวในฉากที่ตัวละครหวนคิดถึงเรื่องในอดีตเท่านั้น”

ขนาด จองโฮยอน เองยังสนใจในทฤษฎีของแฟนคลับข้อนี้ แต่ว่ายังไงก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าแซบยอกจะได้กลับมาหรือไม่ จองโฮยอนแค่บอกว่าตอนที่ถ่ายทำ เธอคิดว่าแซบยอกตายไปแล้ว

“ตอนนั้นฉันรู้สึกดีใจนะคะ เพราะว่าเหมือนยกภูเขาออกจากอกเลย”

จองโฮยอนให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้บอกว่าจะร่วมงานกับซีซั่น 2 ของ Squid Game คงต้องติดตามไปพร้อมกันในอนาคต
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X