ต้นสังกัดวง H1-KEY ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นของ ศีตลา ที่ชาวเน็ตไม่เห็นด้วยในการเดบิวต์
2021-12-08 10:36:07
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 8 ธันวาคม บริษัท Grand Line Group ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่เตรียมจะเดบิวต์วง H1-KEY ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านแถลงการณ์เกี่ยวกับ ศีตลา (Sitala) หนึ่งในสมาชิกสัญชาติไทยของวง ที่ตกเป็นประเด็นวิพาก์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมเข้าร่วมการชุมนุมสนับสนุนรัฐประหารของเธอและพ่อของเธอในอดีต

ก่อนหน้านี้ทั้งชาวเน็ตต่างประเทศและชาวเน็ตเกาหลีได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อต้านการเดบิวต์ของ ศีตลา หลังจากเรื่องราวของพ่อที่เสียชีวิตไปแล้วของเธอถูกเปิดเผยว่าเคยเข้าร่วมสนับสนุนกลุ่มเรียกร้องการรัฐประหารซึ่งตรงกันข้ามกับฝ่ายประชาธิปไตยในประเทศไทย

แฟนคลับเคป็อปชาวไทยมีหลักฐานและส่งต่อข้อมูลไปยังแฟนเคป็อปทั่วโลกว่าพ่อของเธอเป็นกลุ่มคนชั้นอภิสิทธิ์ของสังคมไทยที่สนับสนุนให้ทหารเข้ามาปกครองประเทศ
 

Grand Line Group ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ดังต่อไปนี้:

“สวัสดี เราคือต้นสังกัดของวง H1-KEY, GLG

ก่อนอื่นเราต้องขออภัยทุกคนที่ได้รับผลกระทบและความเจ็บปวดจากเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เราเองหวังว่าความสงบและสิ่งที่ดีจะเกิดขึ้นกับประชาชนชาวไทย เราขอพูดถึงเรื่องนี้ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เนื่องจากเกี่ยวข้องกับ ศีตลา สมาชิกของวง H1-KEY และ พ่อผู้ล่วงลับของเธอที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมือง, รัฐบาล, เศรษฐกิจ และสังคมของประเทศไทย ต้นสังกัดเองต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้น และตอนนี้เราได้ข้อสรุปถึงสิ่งที่ต้องรับมือแล้ว
 

หลังจากที่เราได้รับรู้ถึงความกังวลของชาวไทยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ต้นสังกัดได้เริ่มต้นตรวจสอบพฤติกรรมในอดีตของพ่อผู้ล่วงลับของศีตลา อิทธิพลของเขาต่อเธอในเวลานั้นซึ่งยังคงเป็นผู้เยาว์ และ [ปัจจัยอีกมากมาย] หลังจากได้ตรวจสอบรายละเอียด เราพิจารณาแล้วว่าไม่ควรจะทำให้ศีตลาเจอกับเรื่องที่ไม่เป็นธรรมจากการกระทำของพ่อผู้ล่วงลับไปแล้วของเธอ ต้นสังกัดเชื่อว่าการที่ให้ศีตลารับผิดชอบต่อสิ่งที่เธอไม่ได้ทำเป็นเรื่องที่ร้ายแรงเกินไป ทำให้ท้ายที่สุดเรา [ตัดสินใจ] ว่าจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกของวง H1-KEY


นอกจากนี้ต้นสังกัดขอชี้แจงเรื่องที่ ศีตลา เลือกให้พ่อของเธอเป็นบุคคลต้นแบบ เนื่องจากเขาเป็นนักแสดงที่ได้รับการนับถือ รวมถึงผู้กำกับมาเป็นเวลานานในสายงานศิลปะ ไม่ใช่แค่เรื่องกิจกรรมทางการเมืองของเขาเท่านั้น

 

ขณะนี้ ศีตลาได้ไตร่ตรองเกี่ยวกับตัวเองในขณะที่ประเด็นนี้ขยายใหญ่โตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับความจริงของการเมืองไทย ศีตลาที่เรารู้จักที่บริษัทของเราเป็นคนซื่อสัตย์และนิสัยดี เธอรักบ้านเกิดของเธอและภูมิใจในวัฒนธรรมไทย และชาวไทย

เธอพูดอยู่เสมอว่าแรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ของเธอในการประสบความสำเร็จคือการที่ทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกมากขึ้น และนำความอบอุ่นมอบให้กับคนในประเทศไทย เธอพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเอง เราหวังจากใจจริงว่าทุกคนจะร่วมเป็นกำลังใจให้ศีตลา เพื่อที่ความพยายามของเธอจะไม่สูญเปล่า


สุดท้ายนี้ GLG ขอสัญญาว่าจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อระมัดระวังความกังวลที่เกิดขึ้นกับแฟนเคป็อปทั้งในประเทศและต่างประเทศ


เราขอย้ำอีกครั้งว่า เราหวังให้ประเทศไทยพบกับความสงบและเป็นไปได้ด้วยดี”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X