พัคอึนบิน (Park Eun Bin) กับความสำเร็จหลังจาก 23 ปีในวงการ
2021-12-08 09:20:57
Advertisement
Pyramid Game

พัคอึนบิน (Park Eun Bin) อาจไม่ใช่ชื่อนักแสดงที่ได้รับความนิยม แต่เธอเป็นนักแสดงที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา เธอเกิดเมื่อปี 1992 และมีอายุ 29 ปี อย่างไรก็ตามเธออยู่ในวงการบันเทิงมาถึง 23 ปีแล้ว!

พัคอึนบิน เริ่มต้นการแสดงมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ อย่างไรก็ตามผลงานที่เธอแสดงไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนักในเอเชีย

พัคอึนบินยังคงมีผลงานการแสดงมาเรื่อยๆ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา จากนักแสดงเด็กสู่นักแสดงสาวเต็มตัว ถึงแม้การเป็นนักแสดงที่เคยเป็นนักแสดงเด็กมาก่อนจะไม่ได้รับการติดตามเหมือนกับเพื่อนนักแสดงในวัยเดียวกันคนอื่น แต่เธอก็ยังคงมีความสุขในเส้นทางการแสดงของเธอ

ในขณะที่เพื่อนๆ นักแสดงเด็กคนอื่นได้รับบทนำอย่างรวดเร็ว พัคอึนบินต้องแสดงบทสมทบมานับไม่ถ้วน ตั้งแต่เรื่อง Huh Jun The Original Story ไปจนถึงเรื่อง Secret Door, Entertainer และเธอได้รับความสนใจแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เธอทำงานหนักเพื่อพัฒนาตัวเองตลอด 5 ปีในช่วงอายุ 20-25 ปี

จากนั้นในปี 2017 ซีรีส์เรื่อง Age of Youth ที่เล่าเรื่องของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยพลังและสนุกสนานเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตการแสดงของพัคอึนบิน เธอได้รับหนึ่งในห้าบทนำของเรื่อง และเป็นที่รู้จักมากขึ้น และหลังจากนั้นเธอก็ก้าวขึ้นมารับบทนำอย่างเต็มตัว

พัคอึนบินแสดงซีรีส์หลากหลายแนว แต่ซีรีส์ที่เป็นที่จดจำมากที่สุดของเธอจะเป็นแนวย้อนยุค เธอแสดงมาแล้วแทบทุกยุคตั้งแต่โคกรูยอ, ชิลล่า, แพคเจ และโชซอน 

พัคอึนบิน ยังสามารถเล่นกลอง, เปียโน และไวโอลินได้ เธอเคยแสดงเป็นนักศึกษาดนตรีในเรื่อง Do You Like Brahms? เธอเล่นไวโอลินมาตั้งแต่เด็ก และใช้เวลา 3 เดือนในการซ้อมบทก่อนจะเริ่มถ่ายทำ

และหลังจากรอคอยมาเป็นเวลานาน พัคอึนบิน ก็ได้เจอบทที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นในเรื่อง The King’s Affection เธอทำให้ผู้ชมประทับใจกับบทตัวละครที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเกือบทั้งเรื่อง เพื่อเอาชีวิตรอด เธอต้องปลอมตัวเป็นองค์ชายที่มีความกล้าหาญและขึ้นปกครองประเทศ 

พัคอึนบิน อาจไม่คิดว่าซีรีส์จะประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ เพราะเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอรับแสดงเรื่องนี้เพราะอยากแสดงเป็นพระราชา

พัคอึนบินเคยบอกว่าเธอไม่สนใจอย่างอื่นเลยนอกจากการแสดง เธอเลยไม่เคยมีข่าวออกเดท เธอเชื่อว่าการค่อยๆก้าวไป สุดท้ายก็จะไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ และหลังจากความสำเร็จของซีรีส์ The King’s Affection เส้นทางการแสดงของเธอดูเหมือนจะส่องสว่างมากขึ้น และนี่เป็นสิ่งที่เธอสมควรได้รับมันแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X