ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ขอโทษ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ที่พูดถึงเธอในรายการ รันนิ่งแมน
2021-12-06 14:23:26
Advertisement
Pyramid Game

รายการ รันนิ่งแมน (Running Man) ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้เล่าว่าเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้คุยกับ นักแสดงหญิง ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)

หนึ่งในภารกิจของสัปดาห์นี้คือการพูดถึงคนที่กำลังใส่หูฟังอยู่ตรงหน้าพวกเขา เมื่อถึงคราวของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ต้องใส่หูฟัง ยูแจซอก ได้พูดถึง ยุนอึนฮเย เพราะว่าเขามักจะล้อคิมจงกุกเรื่องเลิฟไลน์ของคิมจงกุกกับ ยุนอึนฮเยในรายการ X-Man อยู่เสมอ และเลิฟไลน์ล่าสุดระหว่าง คิมจงกุก และ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ในรายการ รันนิ่งแมนด้วย

ขณะที่คิมจงกุกใส่หูฟัง ยูแจซอก ก็พูดว่า “ฉันได้รับข้อความจากอึนฮเย ฉันก็คิดอยู่เหมือนกันว่าจะโทรหาเธอดีไหม แต่สุดท้ายฉันก็โทรหาเธอ” สมาชิกคนอื่นในรายการหันไปดูว่าคิมจงกุกได้ยินหรือไม่ และซงจีฮโยถามเขาว่า “คุณชอบฉันหรือชอบยุนอึนฮเย?”

คิมจงกุกที่หยุดเล่นเพลงตั้งแต่เริ่มเกม ได้ยินบทสนทนาทุกอย่าง เขาบอกกับยูแจซอกว่า “อย่าพูดอะไรแบบนี้ออกทีวีซิ”

ยูแจซอกแกล้งทำท่าเหมือนกำลังตกที่นั่งลำบากแบบที่เกิดขึ้นในกองทัพเมื่อถูกคิมจงกุกตะโกนใส่ และบอกว่า “ผมจะลบเบอร์ของเธอครับ เราไม่ได้คุยกันเลยหลังจากนั้นครับผม ผมรู้สึกดีใจที่ได้คุยกับเธอเป็นครั้งแรกหลังจากไม่ได้คุยกันมานาน เราเลยคุยกันเรื่องนั้น ผมขอโทษเธอและเธอบอกว่าไม่เป็นไรครับผม”

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X