ชเวอูชิก เผยว่าเขาได้ตัดสินใจมาเป็นนักแสดงหลังได้ยินประโยคที่ว่า “ดวงตาแบบนายกำลังมาแรงในตอนนี้”!
2021-12-06 12:43:35
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ได้แชร์เรื่องราวสมัยที่เขาเดบิวต์เข้าวงการ

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ชเวอูชิก ได้ไปร่วมรายการ 'You Quiz on the Block' ในฐานะแขกรับเชิญ

ระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้น เขาก็ได้เล่าความเป็นมาของการที่เขากลายมาเป็นนักแสดงเหมือนเช่นในทุกวันนี้

ชเวอูชิก กล่าวว่า “ตอนแรกผมไม่ได้สนใจเรื่องการของเป็นนักแสดงเลยครับ ผมสนใจทางด้านการทำโปรดักชั่นมากกว่า ดังนั้นผมเลยไปเรียนทางด้านนั้น แต่แล้ววันหนึ่งเพื่อนของผมได้บอกกับผมว่า ผมควรจะลองทำงานแสดงในเกาหลีดู เพราะว่าดวงตาแบบของผมกำลังมาแรงที่นั่นครับ”

เขากล่าวต่อ “ตอนนั้น ในวงการมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น เรน (RAIN), คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), ยูอาอิน (Yoo Ah In) ฯลฯ อย่างที่ทุกคนทราบเลย พวกเขาไม่ได้มีตาสองชั้นครับ ดังนั้นผมเลยคิดว่าตัวเองควรจะลองสักครั้งเหมือนกัน”

นักแสดงหนุ่มเล่าต่อไปว่า “อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าเพื่อนของผมดันส่งภาพของผมไปยังบริษัทโปรดักชั่นที่เกาหลีเรียบร้อยแล้ว และต่อมาผมก็ได้รับโทรศัพท์ให้ไปลองออดิชั่นละครเรื่อง 'Dream High' ครับ”

ต่อมา ชเวอูชิก ได้บอกพ่อแม่ของเขาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว “ผมบอกพวกท่านว่า ผมกำลังจะไปเดบิวต์เป็นนักแสดงที่เกาหลี เพราะดวงตาแบบผมกำลังมาแรงที่นั่น พ่อแม่ของผมออกอาการงงมากเลยครับ”

นักแสดงหนุ่มหัวเราะ และเล่าต่อ “อย่างไรก็ตาม ผมก็ได้บินมายังเกาหลี และตอนที่ผมไปถึงสถานที่ออดิชั่น มีคนมากมายเต็มไปหมดเลยครับ พวกเขากำลังซ้อมนู่นนี่กันอยู่ พวกเขาเตรียมตัวมาดีจริง ๆ ขณะที่ผมเดินทางจากแคนาดามาเกาหลีเหมือนเช่นที่เคยทำ (ไม่ได้เตรียมอะไรเลย)”

เขาเสริม “ผมเริ่มรู้สึกกลัว และกำลังจะหนีจากการออดิชั่น แต่ต่อมาทีมงานคนหนึ่งก็ได้พูดกับผมว่า ‘เฮ้ นายมาจากแคนาดาเพื่อสิ่งนี้เลยนะ นายจะไปจริง ๆ เหรอ? ทำ ๆ ไปเถอะ’ และเพราะทีมงานคนนั้นผมได้เข้าออดิชั่นและผ่านจนถึงรอบสองครับ”

เนื่องจากเกิดปัญหาบางอย่าง การผลิตละครเรื่อง 'Dream High' จึงเกิดความล่าช้า ชเวอูชิก จึงตัดสินใจเข้าเรียนการแสดงที่ประเทศเกาหลี

เขาได้ไปเรียนการแสดง 2 - 3 เดือนก่อนที่จะได้รับบทเล็ก ๆ ในละครเรื่อง 'Mate' ทางช่อง MBC เมื่อปี 2011

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X