ชเวเยนา (Choi Ye Na) ออกมาตอบโต้ข่าวลือเสียหายเกี่ยวกับเธอด้วยตัวเอง
2021-12-06 10:16:01
Advertisement
Pyramid Game

ชเวเยนา (Choi Ye Na) ได้ออกมาพูดถึงและปฏิเสธข่าวลือเสียหายเกี่ยวกับเธอด้วยตัวเองผ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยข้อความส่วนตัวระหว่าง คนดัง ‘A’ ที่เดบิวต์ในฐานะศิลปิน กับ อีแจฮวาน น้องชายของ อีแจฮยอน ประธานของ CJ Group และเขาเป็นประธานของ Jaesan Holdings ชาวเน็ตหลายคนคิดว่า คนดัง ‘A’ คือ ชเวเยนา อย่างไรก็ตามทางด้าน Yuehua Entertainment ต้นสังกัดของเธอได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือ และบอกว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อผู้ที่คอมเม้นท์ข่าวลือเสียหายเกี่ยวกับศิลปินในสังกัด

ชเวเยนาได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ว่า:

“สวัสดีค่ะ ชเวเยนา นะคะ

ฉันลังเลมากว่าควรจะออกมาพูดเรื่องนี้กับแฟนคลับของฉันหรือไม่ อย่างไรก็ตาม หลังจากได้อ่านข้อความมากมายที่มีชื่อฉันเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่น่าตกใจ ฉันเลยคิดว่ามันไม่ควรจะเกิดขึ้นต่อไปแล้ว ฉันตัดสินใจกับตัวเองและตัดสินใจเขียนข้อความเล็กน้อยออกมา

ฉันคิดว่าฉันได้เห็นว่าตัวเองถูกพูดถึงในข่าวลือร้ายแรงซึ่งมันไม่เป็นความจริงแม้แต่นิดเดียวตอนที่กำลังอ่านบทความขณะกินข้าวอยู่ที่บ้าน

ฉันไม่รู้จักเขาเลยค่ะ และฉันถึงกับพูดไม่ออกและโมโหที่เห็นชื่อเต็มๆของฉันโผล่ออกมาจากเรื่องที่ฉันไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยแม้แต่น้อย และ [ข่าวลือ] นั้นเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็วเหมือนกับมันเป็นความจริงอย่างไรอย่างนั้น

ฉันแค่ทำตามความฝันและทำงานอย่างหนัก ฉันเลยไม่เข้าใจว่าทำไม่ต้องมาเจอกับสิ่งที่น่าหัวเราะแบบนี้ด้วย ตอนนี้ฉันก็ยังโกรธและเสียใจอยู่เพราะว่ามีหลายคนเชื่อว่า [ข่าวลือนั้นเป็นเรื่องจริง] ไปแล้ว

 

ยิ่งคิดว่าแฟนคลับของฉันจะคิดว่าฉันเป็นอย่างไร ฉันยิ่งเจ็บปวด ฉันไม่ใช่คนในข่าวลือนั้น มันไม่เกี่ยวข้องกับฉันแม้แต่นิดเดียว ได้โปรดอย่ากังวลไปนะคะ

ฉันเสียใจจริงๆที่ต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ และมันส่งผลต่อสุขภาพจิตมาก แต่ฉันวางแผนว่าจะทำให้ดีที่สุด หยุดคิดเรื่องพวกนี้ขณะที่คิดถึงแฟนคลับของฉัน ฉันจะทำงานเพื่อสร้างความประทับใจในฐานะคนที่คู่ควรจะได้รับความรัก ด้วยพลังด้านบวก พร้อมกับเข้มแข็ง และจริงใจต่อตัวเอง

ตอนนี้อากาศหนาวมาเยือนแล้ว! ฉันหวังว่าทุกคนจะไม่เจ็บปวดจากเรื่องนี้อีก ทุกคนรู้ใช่ไหมคะ? ได้โปรดดูแลสุขภาพของคุณเป็นอันดับแรกนะคะ!

 

ตอนนี้ชเวเยนากำลังร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง The World of My 17 และซีซั่นใหม่ของรายการ Idol Dictation Contest

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X