ไอยู (IU) แชร์ความรู้สึกหลังได้รับรางวัลแดซังถึง 2 รางวัลที่งาน Melon Music Awards ซึ่งเธอเข้าร่วมเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี
2021-12-06 07:01:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2021 (MMA 2021) ขึ้น ซึ่งนับตั้งแต่ปี 2017 ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีของ ไอยู (IU) ที่ได้เข้าร่วมงานดังกล่าว 

ปีนี้ ไอยู ได้รับรางวัลมากถึง 5 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินแห่งปี อัลบั้มแห่งปี นักแต่งเพลงยอดเยี่ยม ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม และ รางวัลบนซัง Top 10 สำหรับรางวัลศิลปินแห่งปีและอัลบั้มแห่งปี เป็นรางวัลแดซัง หรือรางวัลสูงสุดของงาน

ระหว่างขึ้นไปพูดสปีชในการรับรางวัล ไอยู ได้กล่าวว่า “ฉันได้รับรางวัลใหญ่มากเลยค่ะ ศิลปินแห่งปีเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติมาก ๆ ศิลปินจำนวนมากทำงานอย่างหนักและพยายามอย่างเต็มที่ในปีนี้ แต่ฉันได้รับรางวัลนี้แต่เพียงผู้เดียว ดังนั้นฉันจึงรู้สึกขอบคุณศิลปินคนอื่น ๆ ด้วยค่ะ ฉันจะรับรางวัลนี้ไว้และนำมันไปสู่การทำงานอย่างหนักเพื่องานเพลงในปีหน้าค่ะ ทุกคนคะ ปีนี้ทุกคนทำเต็มที่แล้วค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่อนุญาตให้มีเฉพาะผู้ชมกลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้น ถ้าเรารออีกหน่อย วันที่เราจะสามารถตะโกนส่งเสียงกรีดร้องให้กำลังใจกัน และบอกคนอื่นแบบเห็นหน้าว่า 'คุณสวยมาก' จะต้องมาถึงอย่างแน่นอน ปีหน้าฉัน อยากจะเจอทุกคนแบบใกล้ชิดกว่านี้ค่ะ เนื่องจาก Uaena (ชื่อแฟนคลับไอยู) อยู่ที่นี่ในวันนี้ด้วย ฉันจึงรู้สึกเหมือนได้รับรางวัลจริง ๆ Uaena คะ ฉันได้ 5 ถ้วยรางวัล ทุกคนภูมิใจไหมคะ? ฉันดีใจที่สามารถทำให้ Uaena ได้ยืดอกอย่างภาคภูมิใจค่ะ ฉันหวังว่าวันนั้นจะมาถึงในไม่ช้า วันที่เราได้สนุกกับแฟนเพลงเคป๊อปทุกคนอีกครั้ง ฉันรักทุกคนค่ะ”

สำหรับรางวัลอัลบั้มแห่งปี ไอยู กล่าวว่า “นี่เป็นรางวัลที่ใหญ่มากค่ะ ปีนี้ฉันรู้สึกกระหายดนตรีมากกว่าที่เคย และได้บริโภคมันในฐานะผู้ฟัง ฉันรู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลนี้ค่ะ อาชีพนักดนตรีของฉันอาจจะสั้นหรือยาวก็ได้แล้วแต่คนจะมอง แต่ฉันไม่เคยหยุดพักจากการปล่อยเพลงเลยสักครั้งค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ถึง 30 ปี มีหลายปีที่ฉันต้องการจะพัก แต่ฉันใช้เวลา 10 ปีที่ผ่านมา ได้ใกล้ชิดกับแฟน ๆ ที่รักดนตรีของฉันผ่านบทเพลงของฉัน ดังนั้นฉันคิดว่าฉันทำได้ดีแล้ว และนี่เป็นรางวัลที่ฉันอยากได้จริง ๆ ค่ะ ปีหน้าในวัย 30 เท่ ๆ ของฉัน ฉันจะทำงานดนตรีให้หนักขึ้นไปอีกค่ะ Uaena ฉันรักคุณค่ะ”

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X