อีจองแจ (Lee Jung-jae) เล่าว่า “ดิแคพรีโอ ชื่นชมการแสดงของผม” พร้อมบอกว่าไม่คาดคิดว่าซีรีส์จะประสบความสำเร็จขนาดนี้
2021-12-05 15:12:07
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง อีจองแจ (Lee Jung-jae) จากซีรีส์เรื่อง 'Squid Game' ได้ร่วมพูดคุยในรายการ 'The Late Show with Stephen Colbert' เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม (ตามเวลาท้องถิ่น)

อีจองแจได้พูดถึงความสำเร็จของ 'Squid Game' ว่า “ผมไม่คาดคิดเลยว่ามันจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ ตอนที่ผมอ่านบท มันไม่ได้เป็นแบบนี้ คือมันก็มีความรู้สึกอยู่ แต่ก็ไม่ได้คิดถึงขั้นว่าจะ [ประสบความสำเร็จ] จนได้มาอยู่ตรงนี้กับคุณ”

สำหรับเกมที่อีจองแจเลือกให้เป็นเกมที่เขาชอบที่สุด คือเกมลูกแก้ว ซึ่ง สตีเฟ่น โคลเบิร์ต (Stephen Colbert) บอกว่า “งั้นครั้งหน้ามาเล่นเกมลูกแก้วกับผมนะ” และอีจองแจตอบตกลง

อีจองแจยังได้พูดถึงประเด็นที่มีคนวิจารณ์เกี่ยวกับความรุนแรงของซีรีส์ว่า “มันเป็นจุดที่ดีนะครับ คนหลายคนอินกับเรื่อง 'Squid Game' จากการที่พวกเขาต้องเผชิญกับความเจ็บปวดที่เกิดจากเศรษฐกิจ หรือ ความรุนแรง ส่วนที่เยี่ยมที่สุดของเรื่องนี้คือการที่นำเสนอเรื่องราวที่ผู้คนเข้าถึงได้ ผมคิดว่านี่คือปัจจัยหลักที่ทำให้เรื่องนี้สำเร็จ” อีจองแจพูดต่อ “ความรุนแรงที่ปรากฏในซีรีส เป็นการนำขยายข้อความที่แสดงว่าเมื่อมนุษย์สิ้นหวัง และต้องแข่งขันในสถานการณ์ที่บีบคั้นซึ่งคล้ายคลึงกับปัจจุบันนี้มันจะเป็นอย่างไร เมื่อเปรียบเทียบความโหดร้ายในโลกแห่งความจริงที่เกิดขึ้นจริงในสังคมของเรา ผมคิดว่า [สิ่งที่ปรากฏในซีรีส์] ไม่ได้โหดร้ายนะครับ”

สตีเฟ่น โคลเบิร์ต ถามว่า “คุณเป็นนักแสดงที่คนเกาหลีรู้จักมาหลาย 10 ปีแล้ว แต่สำหรับในอเมริกา คนที่นี่หลายคนรู้จักคุณจาก 'Squid Game' ตอนนี้คนดังหลายคนอย่าง ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ (Leonardo DiCaprio) ต่างก็อยากถ่ายรูปกับคุณ คุณรู้สึกอย่างไร?” อีจองแจบอกว่าเขาโชคดีที่ได้ร่วมงานกับเรื่องนี้ และทำออกมาได้ดี มันเหมือนความฝันเลย จากนั้นเขาก็ถ่ายภาพเซลฟี่กับ สตีเฟ่น โคลเบิร์ต เช่นกัน

อีจองแจปิดท้ายด้วยการอธิบายวิธีการเล่นเกมทัลโกนา (น้ำตาลแผ่น) ด้วยรูปสามเหลี่ยม เขาบอกว่า “รูปนี้ง่ายมาก คุณไม่ต้องใช้เข็มเลย” สตีเฟ่น โคลเบิร์ต ได้รูปร่ม ซึ่งเขาทำมันหัก ซึ่งทำให้ทุกคนหัวเราะ

สำหรับปีนี้ อีจองแจ ได้รับรางวัลแดซังจากงาน 'Asia Artist Awards (AAA)' ซึ่งมอบให้แก่นักแสดงและศิลปินที่ทำผลงานได้ดีในปีที่ผ่านมา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X