“Snowdrop” เผยภาพโปสเตอร์ใหม่พร้อมทีมนักแสดง
2021-12-03 12:01:53
Advertisement
Pyramid Game

“Snowdrop” ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังลงจอทาง JTBC ได้ออกมาปล่อยภาพโปสเตอร์รวมนักแสดง ที่เต็มไปด้วยนักแสดงมากความสามารถ!

“Snowdrop” กำกับและเขียนบทโดยทีมงานจากซีรีส์ SKY Castle เล่าเรื่องในโซลยุค 1987 กับความรักของ ซูโฮ นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังที่อยู่ๆเขาก็หนีเข้าไปหลบซ่อนในหอพักหญิงพร้อมเลือดเต็มตัว (รับบทโดย จองแฮอิน (Jung Hae In) และ ยองโร นักศึกษาหญิงที่ช่วยหาที่ซ่อนและดูแลเขาจนต้องเผชิญกับอันตรายจากการตรวจค้น (รับบทโดย จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK

นอกจากนักแสดงนำอย่าง จีซู และ จองแฮอินแล้ว ในภาพโปสเตอร์ใหม่นี้ยังได้เผยภาพของนักแสดงคนอื่น ได้แก่ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) รับบทเป็น คเยบุนอ๊ก เจ้าหน้าที่ห้องโทรศัพท์ของหอพักหญิง, ยูอินนา (Yoo In Na) รับบทเป็น คังชองยา ศัลยแพทย์ผู้มีเสน่ห์และเรื่องลึกลับ, ยุนเซอา (Yoon Se Ah) รับบทเป็น พัคซึงฮี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหอพักสุดเข้มงวด, จางซึงโจ (Jang Seung Jo) รับบทเป็น อีคังโม เจ้าหน้าที่หัวรั้นประจำทีมสืบสวนของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ และ จองยูจิน (Jung Yoo Jin) รับบทเป็น จางฮันนา เจ้าหน้าที่หัวร้อนและบ้าบิ่นของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ

นักแสดงคนอื่นในโปสเตอร์ได้แก่ ฮอจุนโฮ (Heo Joon Ho) รับบทเป็น อึนชางซู, พัคซองอุง (Park Sung Woong) รับบทเป็น นัมแทอิล, คิมจองนัน (Kim Jung Nan) รับบทเป็น ฮงเอรา, จองฮเยยอง (Jung Hye Young) รับบทเป็น โจจองชิม, แบคจีวอน (Baek Ji Won) รับบทเป็น ชเวมีฮเย, อีฮวารยอง (Lee Hwa Ryong) รับบทเป็น อันคยองฮี, คิมมินคยู (Kim Min Kyu) รับบทเป็น โจกรอกชาน, จางอินซอบ (Jang In Sub) รับบทเป็น อึงชอล, จองชินฮเย (Jung Shin Hye) รับบทเป็น โกฮเยรยอง, คิมมีซู (Kim Mi Soo) รับบทเป็น ยอจองมิน, ชเวฮีจิน (Choi Hee Jin) รับบทเป็น ยุนซอลฮี, อันดงกู (Ahn Dong Gu) รับบทเป็น ชเวบยองแท, ฮอนัมจุน (Heo Nam Joon) รับบทเป็น โอกวางแท, คิมจงซู (Kim Jong Soo) รับบทเป็น คิมมันดง, นัมมีจอง (Nam Mi Jung) รับบทเป็น โอด๊อกชิม และ จองอีซอ (Jung Yi Seo) รับบทเป็น ชินคยองจา

ทีมงานของซีรีส์ได้ออกมาเปิดเผยว่า “อีกสิ่งที่น่าสนใจของซีรีส์ Snowdrop คือความน่าสนใจของแตกละตัวละครที่ได้นักแสดงมากฝีมือมาถ่ายทอด”

Snowdrop จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X