ซนดัมบิ (Son Dam Bi) กำลังออกเดทกับ อีคยูฮยอก (Lee Kyou Hyuk) อดีตนักกีฬาสเก็ตทีมชาติ
2021-12-02 20:07:24
Advertisement
คลิก!!!

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ อีคยูฮยอก (Lee Kyou Hyuk) อดีตนักกีฬาสปีดสเก็ตทีมชาติ กำลังออกเดทกัน!

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม แหล่งข่าวจาก H& Entertainment ต้นสังกัดของ ซนดัมบิ เปิดเผยผ่าน Sports Chosun ว่า “ซนดัมบิ และโค้ชอีคยูฮยอก กำลังคบหาดูใจกัน พวกเขาเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และเริ่มออกเดทกันได้ประมาณ 3 เดือน”

IHQ ต้นสังกัดของ อีคยูฮยอก ได้ออกมาเปิดเผยเช่นเดียวกันว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รัก “ตอนนี้พวกเขายังไม่ถึงขั้นคิดถึงเรื่องแต่งงาน”

 

ช่วงเช้าของวันที่ 2 ธันวาคม สำนักข่าว JTBC News รายงานว่า ซนดัมบิ และ อีคยูฮยอก เริ่มออกเดทกันตั้งแต่ช่วงต้นปี และมักจะไปออกรอบตีกอล์ฟด้วยกัน จากข้อมูลของสำนักข่าวเปิดเผยว่าคนรู้จักของทั้งคู่รู้ว่าทั้ง 2 คนคบกัน เพราะทั้งคู่ไม่ได้ต้องการปิดบัง

ซนดัมบิ เดบิวต์ในฐานะนักร้องเมื่อปี 2007 และมีเพลงฮิตได้แก่ Crazy และ Saturday Night จากนั้นเริ่มต้นการแสดงในปี 2009 และได้รับความสนใจจากมากขึ้นจากบทในเรื่อง When the Camellia Blooms เมื่อปี 2019

อีคยูฮยอก เคยเป็นนักกีฬาสเก็ตทีมชาติ ซึ่งคว้าถ้วยรางวัล Speed Skating World Cup มาครองได้ 4 ครั้ง ในปี 1997 และ 2001 เขาได้สร้างสถิติระดับโลก ในระยะทาง 1000 เมตร และ 1500 เมตร หลังจากเลิกเป็นนักกีฬา เขาเริ่มออกรายการวาไรตี้มากขึ้นและเพิ่งเซ็นสัญญากับค่าย IHQ ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X