อนุพัม ตรีพาติ (Anupam Tripathi) เล่าว่าเขาเคยเอาชีวิตรอดในเกาหลีด้วยการกินแค่ขนมปังกับนม
2021-12-02 16:56:17
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดง อนุพัม ตรีพาติ (Anupam Tripathi) จากเรื่อง Squid Game ได้ร่วมพูดคุยในรายการ Radio Star โดยเขาได้เล่าเรื่องเบื้องหลังการถ่ายทำ และวิธีที่ทำให้เขาเข้าใจตัวละคร อาลี อับดุล ในเรื่อง Radio Star รวมถึงผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียที่เพิ่มขึ้น 1390 เท่า นอกจากนี้เขายังร่วมเต้นกับ โนเจ (Noze) จากรายการ “Street Woman Fighter” อีกด้วย

พัคโซฮยอน, ฮงฮยอนฮี, โนเจ และอนุพัม ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ซึ่งได้ร่วมพูดคุยในหัวข้อ “อดทนไว้ คุณทำมันได้”

อนุพัม เป็นนักแสดงที่มาเรียนการแสดงที่ Korea National University of Arts และเคยร่วมงานกับเรื่อง Ode to My Father, Descendants of the Sun และ Hospital Playlist เมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามจากบทของ อาลี อับดุล ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 199 ในซีรีส์ยอดฮิตบน Netflix เรื่อง Squid Game ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

อนุพัม บอกว่า “ผมยังจำได้ชัดเจนวันที่ Squid Game ปล่อยให้ชมวันแรก” พร้อมบอกต่อ “ผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียของผมมีแค่ 3000 คนก่อนที่ซีรีส์จะปล่อย แต่หลังจากนั้นก็เพิ่มขึ้นเป็น 4.17 ล้าน” 

อนุพัม อยู่ในเกาหลีมาเป็นเวลา 11 ปี เขาเล่าถึงความลำบากในการปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเกาหลี ระหว่างที่เขาทำงานในฐานะนักแสดงละครเวทีอินเดีย เขาตัดสินใจมาเรียนต่อเกาหลี และบอกว่า “ผมอยากเรียนการแสดงให้เป็นเรื่องเป็นราว” จากนั้นก็เล่าว่าการปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เขาบอกว่า “มีช่วงหนึ่งที่ผมต้องใช้ชีวิตโดยดื่มแค่นมสตอรเบอรี่และกินขนมปัง”

อย่างไรก็ตาม อนุพัมสามารถปรับตัวได้ และเป็นเพื่อนกับนักแสดงเกาหลีอย่างพัคโซดัม (Park So-dam) เขาบอกว่าเขามีชื่อเกาหลีด้วย “ชื่อเกาหลีของผมคือ ซอกวานดงอัน” ทำให้คนในรายการสงสัยที่มาของชื่อของเขา

นอกจากนี้ อนุพัม และ โนเจ ได้เต้นเพลงประกอบซีรีส์ ‘Squid Game’ ซึ่งดูได้ทาง Radio Star ที่เดียว

ที่มา  daum

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X